VTV nói gì khi tự sản xuất gameshow kinh phí trên chục tỷ?

Khánh Thư Thứ năm, ngày 12/05/2016 17:54 PM (GMT+7)
Chi phí tính riêng cho sân khấu, ánh sáng phục vụ Vòng chung kết gameshow Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2016 đã “ngốn” gần 11 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản.
Bình luận 0

Đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, gameshow Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2016 có vòng chung kết diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích gần 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản.

img

Các thí sinh sẽ vượt qua các thử thách của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam để dành phần thưởng 800 triệu đồng tiền mặt. 

Nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí của VTV tự hào tiết lộ về “hai cái nhất thế giới” của Sasuke Việt Nam năm nay so với các nơi tổ chức Sasuke khác trên thế giới. Thứ nhất, đó là tháp Midoriyama đẹp nhất – như lời nhận xét khách quan của các thí sinh nước ngoài từng tham gia Sasuke ở nhiều nơi trên thế giới. Và điều tự hào thứ hai mà nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ, đó là việc duy nhất ở Sasuke Việt Nam, người nước ngoài được chơi như một thí sinh thực sự, công bằng với các thí sinh Việt Nam khác.

img

Nhà báo Lại Văn Sâm nói về chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 2 

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 2 đã chính thức khởi động với vòng loại diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương. Không chỉ có số lượng thí sinh vòng loại tăng đột biến so với năm 2015 với số lượng lên đến 1500 thí sinh, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa 2 còn ghi nhận sự tham gia của 35 thí sinh quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia... Đây là những thí sinh có rất nhiều kinh nghiệm, hơn nữa một số thí sinh từng tham gia Sasuke ở nhiều quốc gia khác nhau.

img

Chương trình thu hút sự tham gia của các thí sinh không phân biệt già - trẻ, nam - nữ

Theo Ban Tổ chức, các thử thách của mùa 2 sẽ được đưa về đúng độ khó của phiên bản Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là thành tích của các thí sinh Việt Nam có thể đối chiếu trực tiếp với các thí sinh tham gia Sasuke Nhật Bản. Vị trí các thử thách trong từng stage cũng sẽ được sắp xếp hợp lý tạo nên niềm hứng thú cho các thí sinh tham gia.

Phần thưởng cho người thắng cuộc của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.

Chương trình cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng các thí sinh là sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: diễn viên Nhã Phương, người đẹp Diễm My 9x, ca sỹ Chí Thiện, người mẫu Trương Nam Thành…

img

Diễn viên Nhã Phương hào hứng trải nghiệm một thử thách "khó nhằn"

Với sân khấu hoành tráng, kịch bản hấp dẫn cùng sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao, nhiều thí sinh quốc tế, gameshow Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa  2 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, thổi bùng lên tình yêu thể thao của người Việt Nam. Chương trình sẽ chính thức lên sóng 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 19.5 đến 29.9.2016.

Sasuke lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 1997 và dù đã trải qua 31 mùa thi đấu nhưng đây vẫn là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại xứ sở Hoa anh đào. Hiện nay, Sasuke được sản xuất tại hơn 20 nước và lên sóng tại 160 quốc gia, trong đó nổi tiếng nhất là phiên bản Sasuke của Nhật và phiên bản của Mỹ với tên gọi Chiến binh Ninja. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem