Vụ đề nghị thu hồi danh hiệu Hoa hậu Ngân Anh: "Chín người mười ý"?

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/01/2018 07:46 AM (GMT+7)
Sau văn bản của Cục NTBD đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi danh hiệu Hoa hậu đối với Lê Âu Ngân Anh khiến cộng đồng xôn xao đưa ra không ít ý kiến trái chiều.
Bình luận 0

Ngày 11.1 Cục NTBD đã ra văn bản gửi tới BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương về sự việc của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Trong văn nội dung nêu rõ: “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017″ và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định”.

img

Ngay khi văn bản của Cục NTBD được gửi đi, trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội bàn tán xôn xao về sự việc này. Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, nhiều cư dân đưa ra những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cộng đồng đồng tình với việc hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng không ít người khích lệ Lê Âu Ngân An hãy chứng minh cô đăng quang là đúng, khuyên cô hãy hành động chứ đừng nói suông.

img

Facebooker Tr.Tr. H viết: "Công bằng cũng sẽ được trả lại. Vương miện trao cho một người không xứng đáng thì rồi cũng bị tước thôi, thật sự nếu huỷ kết quả thì rất tội cho hai em Á hậu vì họ xinh đẹp và xứng đáng".

Riêng facebooker Th.N bày tỏ quan điểm gửi đến Lê Âu Ngân Anh: "Chị ơi, chị không đủ trình để so sánh với H’Hen Niê đâu. Chị ấy được mọi người ủng hộ và mọi người nói chị ấy xứng đáng làm Hoa hậu. Không phải bị chê và quay lưng như chị đâu. Vậy nên chị đừng nghĩ chị ấy tội nghiệp mà hãy lo cho chị trước đi nhé"

img

Từ góc độ khác, facebooker Ng.M động viên Lê Âu Ngân Anh: "Hãy cứ cố gắng chứng minh với mọi người rằng bạn đăng quang là đúng, chứ bạn viết thư chỉ khiến người ta nghĩ bạn theo đóm ăn tàn để nổi tiếng cùng H’Hen Niê mà thôi". Facebooker Ng.Ch nhận định: "Tốt nhất nên như vậy, hãy để mọi chuyện lắng xuống và bắt đầu cuộc sống mới"

Trước đó, ngày 9.1, Lê Âu Ngân Anh đã có dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân như bức “tâm thư” bộc bạch nỗi lòng, đồng thời, cô lên tiếng bênh vực Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trước luồng ý kiến trái chiều từ dư luận.

img

Trước những luồng ý kiến trái chiều, cộng đồng mạng tranh cãi "chín người mười ý" vụ đề nghị thu hồi danh hiệu Hoa hậu Ngân Anh, trên báo Khám phá đã đăng tải thông tin trả lời từ phía quản lý Lê Âu Ngân Anh. Theo đó, phía quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận về việc cô nàng bị tước vương miện. Cụ thể, người đại diện cho rằng, Cục NTBD chỉ “đề nghị”, còn việc tước hay không phải phụ thuộc vào quyết định của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem