Vũ Hoàng Điệp bị báo chí nước ngoài chê bai vì “gu” thời trang rách rưới

Thứ bảy, ngày 07/12/2013 07:32 AM (GMT+7)
Báo Singapore đã có những lời bình luận thể hiện sự sửng sốt của mình trước cách ăn mặc của Vũ Hoàng Điệp.
Bình luận 0
Vừa qua, hai tờ tin tức The Straits Times và AsiaOne của Singapore đã đồng loạt đăng tải loạt ảnh về “gu” thời trang “gây sốc” của “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” - Vũ Hoàng Điệp.

Năm 2009, Vũ Hoàng Điệp từng đoạt danh hiệu “Nữ hoàng sắc đẹp” tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 được tổ chức tại Trung Quốc. Báo Singapore đã có những lời bình luận thể hiện sự sửng sốt của mình trước cách ăn mặc của Vũ Hoàng Điệp. Theo đó, đây là những hình ảnh các phóng viên Sing đã chụp được khi Hoàng Điệp đang ở sân bay. Hoàng Điệp đã mặc một chiếc áo ngắn hở bụng kết hợp với chiếc quần jean rách nát đến khó hiểu.
img
Gu thời trang rách nát của Vũ Hoàng Điệp

Những hình ảnh phản cảm của “Nữ hoàng sắc đẹp Việt” trên mặt báo của bạn bè quốc tế đã nhận lại những chỉ trích rất nặng nề từ phía công chúng. Họ cho rằng đây quả là một điều rất đáng xấu hổ và phông văn hóa của nhiều người đẹp Việt trong làng giải trí đã ở mức đáng báo động.

Trước phản ứng gay gắt của công chúng, Vũ Hoàng Điệp đã phải đăng đàn giải thích về “thời trang rách nát” của mình. Vũ Hoàng Điệp tỏ ra rất mệt mỏi, cô nói: “Cách đây vài ngày, tôi có ra sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị bay tới Đà Lạt hoàn thành vai diễn trong bộ phim về đề tài thám tử. Đây là một vai diễn bụi bặm, cá tính. Để thoái mái đi lại và cũng để quen dần với vai diễn nên tôi đã chọn bộ trang phục này. Hơn nữa, trước khi ra sân bay tôi cũng vừa quay một chương trình khá nhí nhảnh, nghịch ngợm dành cho tuổi teen…”.

Nhưng dù có giải thích như thế nào chăng nữa thì chiếc quần rách nát của Vũ Hoàng Điệp quả thật khó lòng khiến người ta thông cảm.

(Dòng Đời) ((Dòng Đời))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem