Vừa công khai "đính hôn", Đàm Thu Trang đã ngộ ra triết lý sống?

Mi Mi Thứ tư, ngày 27/09/2017 07:40 AM (GMT+7)
Ngay sau khi cập nhật dòng thông tin "đã đính hôn" bị cho là với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có chia sẻ bất ngờ.
Bình luận 0

img

Đàm Thu Trang và Cường Đô la cùng cập nhật thông tin "đã đính hôn" khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua, cộng đồng xôn xao trước thông tin Cường Đô la công khai để dòng thông tin "đã đính hôn" trên trang facebook cá nhân. Trùng hợp một điều là cùng ngày đại gia phố núi "đính hôn" sau khi "đường ai nấy đi" với Hạ Vi thì người tình tin đồn của anh cũng cập nhật thông tin tương tự. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi băn khoăn cho rằng, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang dần công khai mối quan hệ tình cảm. Dù rằng phía Cường Đô la không chú thích rõ đính hôn với ai và Đàm Thu Trang cũng vậy.

Sau khoảng thời gian gần 2 ngày cập nhật trạng thái "đính hôn" với người giấu tên bị cho là Cường Đô la, trên trang facebook cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới như triết lý về cuộc sống. "Khi giận dữ mà vẫn im lặng. Đó mới chính là lối sống hay " - Đàm Thu Trang viết gây sự chú ý tới cộng đồng mạng.

img

Trước lời chia sẻ này, nhiều người cũng bất ngờ vì một dòng trạng thái khác của Đàm Thu Trang như lường trước được việc người yêu, kẻ ghét khi công khai chuyện tình cảm "đã đính hôn" trên mạng xã hội. Người tình tin đồn của Cường Đô la chia sẻ: "Mẹ đã từng nói: Sống ở đời giữ được cái tâm luôn hướng thiện là điều mà con luôn luôn phải ghi nhớ. Xung quanh con sau này sẽ có những người yêu kẻ ghét con, có thể họ chưa từng 1 lần tiếp xúc hay nói chuyện với con... nhưng đời là thế con ạ. Nếu không có người này kẻ kia thì nó đã không còn là xã hội.

Con... dù có như thế nào...thì hãy đối xử thật công bằng với người ghét mình con nhé. Vì yêu ghét là quyền của họ còn quyền của con là sống giữ cho tâm an yên. Yêu thương nhiều hơn và hãy cười thật nhiều để cảm nhận được ghét bỏ 1 người sân si với đời chẳng làm cuộc sống của con tốt hơn...mà chỉ khiến ta bị vùi lấp với bao nhiêu thứ tốt đẹp ngoài kia... và cũng đừng ghét bỏ họ làm gì...ngược lại...hãy thương họ...".

Đến thời điểm hiện tại, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều giữ thái độ im lặng trước mọi lời bàn tán xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem