Xao xuyến với "nữ hoàng phim 19+" hot nhất Hàn Quốc

Thúy An Thứ năm, ngày 28/07/2016 18:55 PM (GMT+7)
Jo Yeo Jeong có ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn so với các mỹ nhân 19+ ở Hàn Quốc.
Bình luận 0

xao xuyen voi

Nếu như dòng phim truyền hình Hàn tạo nên những gương mặt nam thần tượng lôi cuốn sự hâm mộ của khán giả nữ thì dòng phim 19+ là nơi để các diễn viên nữ tạo dựng tên tuổi mình. Sự thật đã chứng minh, có rất nhiều nữ diễn viên chưa nổi tiếng nhưng chỉ cần đóng 1 bộ phim hấp dẫn, cuốn hút gắn mác 19+, lập tức tên tuổi trở nên đình đám. Jo Yeo Jeong là một trong những cái tên nằm trong số này.

xao xuyen voi

Đặc biệt, Jo Yeo Jeong thời gian gần đây còn được chú ý hơn hẳn bởi trong số những diễn viên dòng phim 19+ ở Hàn Quốc, thì cô có ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn.

xao xuyen voi

Nếu năm nay Kim Min Hee được nhắc đến với phim 19+ Hầu gái (The Handmaiden) thì nữ diễn viên Jo Yeo Jeong là cái tên chiếm hầu hết các trang báo năm 2015 qua phim 19+ Obsessed cùng Song Seung Hun. 

xao xuyen voi

Jo Yeo Jeong gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi khi làm người mẫu cho tạp chí Ceci và bắt đầu đóng phim truyền hình nhưng không nổi. Mãi đến năm 2010 với phim 18+ The Servant, Jo Yeo Jeong mới bước lên hàng sao vì phim nhiều cảnh nhạy cảm nhưng rất ăn khách vào năm 2010.

xao xuyen voi

Năm 2012, Jo Yeo Jeong tiếp tục  với bộ phim 18+ khác có tên The Concubine. Bộ phim được The Korea Times nhận xét là một trong những bộ phim thương mại xuất sắc nhất năm.

xao xuyen voi

Tuy tham gia rất nhiều phim 18+ nhưng Jo Yeo Jung đã không để khán giả bị ngợp bởi những cảnh phòng the. 

xao xuyen voi

Sức nặng trong nhân vật của cô chính là những dòng cảm xúc được Jo Yeo Jung biểu cảm từ ánh mắt tới giọng nói, cả nụ cười và những giọt nước mắt.

xao xuyen voi

Nhiều người nói, nét gợi cảm của Jo Yeo Jung chỉ hợp với những vai diễn trong phim cổ trang. 

xao xuyen voi

Giữa một dàn diễn viên nữ nổi tiếng, Yeo Jung đã tự chọn cho mình một lối đi riêng mạo hiểm và ghi dấu ấn sâu đậm trong làng điện ảnh xứ Kim Chi.

xao xuyen voi

Nhưng không phải vậy, Jo Yeo Jung đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng diễn xuất đa dạng của mình. 

xao xuyen voi

"Nữ hoàng phim nóng" Jo Yeo Jeong có vẻ đẹp gợi tình

xao xuyen voi

 Mười lăm năm bước chân vào làng giải trí, 13 năm chính thức bắt đầu làm diễn viên, Jo Yeo Jung đang ngày một khẳng định năng lực ở môn nghệ thuật thứ 7.

xao xuyen voi

Vẻ sexy của cô toát ra từ thân hình và ánh mắt, bờ môi khêu gợi.

xao xuyen voi

Tự nhận mình không thể trở thành người có trái tim “thép” nhưng điều giúp Jo Yeo Jung vẫn trụ được trong làng giải trí nhiều cám dỗ và lắm mưu mô chính là bản lĩnh và lòng quyết tâm.

xao xuyen voi

Cô còn sở hữu đôi mắt tròn ngây thơ, khóe môi ngọt ngào đầy sức hút. 

xao xuyen voi

Sinh năm 1981, trước khi trở thành ngôi sao phim “nóng”, Jo Yeo Jung từng để lại ấn tượng đẹp cho khán giả với hình ảnh ngọc nữ trong sáng.  

xao xuyen voi

Năm 16 tuổi, Jo Yeo Jung làm người mẫu cho tạp chí thời trang danh tiếng Céci. Đây được coi là bước khởi đầu thuận lợi đưa cô đặt chân vào làng giải trí. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem