Xuân Bắc hóa “thằng Mõ” tấu hài làm khán giả cười nghiêng ngả

My Lan Thứ tư, ngày 02/05/2018 17:55 PM (GMT+7)
Im lặng trước những ý kiến về về việc phong tặng danh hiệu trong thời gian qua nhưng nam diễn viên vẫn tật bật với những dự án mới.
Bình luận 0

img

Show diễn Tinh hoa Bắc Bộ Năm 2018 có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Xuân Bắc vào vai “Thằng Mõ” với màn tấu hài làm khán giả cười nghiêng ngả.

img

Từng gắn bó với nhiều vai diễn đậm chất nhà nông trong các tiểu phẩm hài, Xuân Bắc vào vai khá tự nhiên và duyên dáng.

img

Anh kết hợp với các diễn viên một cách nhịp nhàng khiến phần mở đầu hấp dẫn mở ra khung cảnh vùng quê đậm chất Bắc Bộ.

img

Màn kết của chương trình, nghệ sĩ Xuân Bắc có tặng quà làm cho hàng nghìn khán giả, đặc biệt là các em nhỏ vô cùng thích thú.

img

Ca sĩ Mỹ Linh trong phần trình diễn bài Nét Ca trù ngày xuân là một trong những điểm nhấn của chương trình.

img

Bối cảnh sân khấu trong ca khúc gợi nhớ lại không gian Hà Nội xưa khi Mỹ Linh hoá thân thành một quý cô Hà thành.

img

Vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” đã và đang được trình diễn.

img

Ý tưởng “Tinh hoa Bắc bộ” được đạo diễn Hoàng Nhật Nam hình thành, phát triển, chia thành 6 phần nội dung chặt chẽ: “Thi ca”, “Cõi Phật”, “Hoài cổ”, “Nhạc họa”, “An vui” và “Ngày hội”. 

img

Với sự góp mặt của đông đảo người dân bản địa và sinh viên trường Cao đẳng Múa Việt Nam, khán giả sẽ cảm nhận được các lĩnh vực nghệ thuật, điêu khắc, kiến trúc, các hoạt động vui chơi, giải trí đến các hoạt động văn hóa tín ngưỡng, tinh thần của con người Việt Nam.

img

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, để những người nông dân Sài Sơn hiền hậu, chất phác có thể biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, anh đã có những buổi trò chuyện, tâm tư với bà con để họ nghe chất giọng của mình, hiểu tâm tư, hiểu những điều người đạo diễn xây dựng và hướng đến.

img

Vì vậy, dưới ánh đèn sân khấu lớn, trang phục, đạo cụ... những người nông dân đã khác. Họ quên đi bỡ ngỡ, cái “tôi” rụt rè, họ là diễn viên thực thụ, kể lại chính cuộc đời mình thường nhật: xưa, và nay. Mô hình hoạt cảnh giấu chìm dưới nước phối kết hợp nhuần nhuyễn với âm thanh, ánh sáng, làm nên sự hoàn chỉnh và thành công của “Tinh hoa Bắc Bộ”.

img

Không chỉ làm minh chứng cho nỗ lực của những người làm nghệ thuật trên đất Việt, vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” còn mở ra những tiềm năng phát triển du lịch.

Xuân Bắc trả lời chính thức lý do rút hồ sơ xét tặng NSND

Trước những thắc mắc của người hâm mộ về lý do bất ngờ rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND, nghệ sĩ Xuân Bắc đã...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem