Xuất hiện “thảm họa tự tin” tại Vietnam Idol

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Em thấy chị Mỹ Tâm rất là đẹp… nhưng không đẹp bằng em đâu” - tuyên bố thừa tự tin của cô thợ cắt tóc Lê Thị Soa trước ba vị giám khảo Vietnam Idol đã khiến Mỹ Tâm phải há hốc miệng sửng sốt.
Bình luận 0

Dù mong muốn được gặp giám khảo Mỹ Tâm như chia sẻ trước chương trình nhưng khi bước vào phòng thử giọng, Soa đã khiến nữ ca sĩ phải “mắt chữ A, miệng chữ O” bởi tuyên bố hùng hồn trên. Chưa hết, đạo diễn Quang Dũng được Soa nhận xét là “anh Dũng đẹp trai” trong khi biệt danh “khùng” vốn của anh lại được “ưu ái” chuyển sang cho… nhạc sĩ Quốc Trung.

img
Lê Thị Soa tự tin tuyên bố: "Chị Mỹ Tâm rất là đẹp… nhưng không đẹp bằng em đâu”.

Lê Thị Soa là một trong số những thí sinh ấn tượng trong tập 2 của Vietnam Idol 2012 phát sóng vào tối qua (24.8) đã mang đến cho khán giả truyền hình những phút giây thư giãn thú vị. Cô chủ tiệm cắt tóc người dân tộc Pa Kô đến từ huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế này vì rất thích hát nên mỗi lần khách đến cô đều hát cho khách nghe. Đến khi biết thông tin Vietnam Idol tổ chức thử giọng tại Huế, cô quyết định đăng ký tham gia chương trình.

Tuy nhiên, ít người biết được để có thể đến với vòng thử giọng, cô chủ tiệm cắt tóc này đã phải bán vài món đồ nghề làm tóc của mình để lấy kinh phí đi thi. Và mặc dù rất tự tin thể hiện hai ca khúc “Xin dành trọn cho em” và “Niềm tin chiến thắng” để dành tặng riêng đạo diễn Quang Dũng, nhưng những gì Soa thể hiện vẫn chưa đủ để cô có được tấm vé vàng đi tiếp vào vòng sau.

Clip: Lê Thị Soa tự tin phát ngôn và hát

Những hình ảnh chân thực nhất từ vòng thử giọng miền Trung và miền Nam của hành trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012 cũng đã được gửi tới khán giả trong tập phát sóng tối qua. Đà Nẵng - điểm dừng chân đầu tiên của tập 2 đã đón chào hàng ngàn thí sinh đến từ các tỉnh miền Trung: từ Quảng Bình, Quảng Trị, Huế đến Quảng Nam, Quảng Ngãi… Miền Trung luôn là nơi phát hiện, khai phá những nhân tố cá tính, có chất giọng lạ, đặc biệt và các chủ nhân của 5 tấm vé vàng tại miền Trung đã chính thức lộ diện.

img
Giám khảo đầy cảm xúc trước những màn thể hiện của thí sinh Vietnam Idol 2012

Tập 2 cũng điểm qua những hình ảnh đầu tiên của vòng thử giọng tại thành phố Hồ Chí Minh - nơi gặp gỡ và giao lưu của các thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành phía Nam. Năng động, trẻ trung và đa dạng trong phong cách âm nhạc, những thí sinh đầu tiên của phía Nam đã dành nhiều thiện cảm của khán giả truyền hình không chỉ bằng tài năng mà bởi cả sự vô tư, đáng yêu và lòng đam mê dành cho âm nhạc.

Và mặc dù đã lần lượt tìm ra chủ nhân xứng đáng của những tấm vé vàng, nhưng để có được thành quả đó thì bộ ba giám khảo Vietnam Idol đã phải trải qua những pha “dở cười dở mếu” như dưới đây.

Clip: Những màn trình diễn hài hước tại miền Trung
 
 Clip: Những màn trình diễn hài hước tại miền Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem