"Yêu thật" trên phim, mỹ nhân khoe tuyệt kỹ khiến mày râu ngả mũ

Đức Kiên (Theo Nate) Thứ bảy, ngày 22/04/2017 16:55 PM (GMT+7)
Sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật, người đẹp này đã nhận được những lời khen về diễn xuất.
Bình luận 0

img

Jo Yeo Jung không còn là cái tên xa lạ trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô nổi lên như một nữ hoàng gợi cảm trong các thước phim đòi hỏi nhiều cảnh quay phá cách.

img

Tên tuổi nữ diễn viên Jo Yeo Jung gắn liền với nhiều bộ phim nóng bỏng từ cổ trang đến hiện đại. Cô thường được nhắc tới với vai tỳ thiếp của nhà vua được sủng ái nhưng trải qua mối tình oan nghiệt với người tình ngoài chốn hậu cung.

img

Nữ diễn viên Jo Yeo Jung cho hay cô phải sử dụng nhiều kỹ xảo khi quay cảnh "yêu" như dụng cụ bảo hộ.

img

Với một số diễn viên cần người đóng thế cho các cảnh nóng song Jo Yeo Jung luôn tự thân thực hiện các cảnh này. Trong showbiz Hàn, việc đảm nhận cảnh "yêu thật" trên phim đều trải qua những hợp đồng ràng buộc cụ thể giữa diễn viên và nhà sản xuất.

img

Không ngại cởi đồ trên màn ảnh vì vai diễn song chính nhờ đó Jo Yeo Jung được công chúng nhớ đến như một trong những nữ hoàng gợi cảm.

img

Trong các bộ phim cổ trang Jo Yeo Jung đóng, cô thường được nhắc đến với nhiều cảnh táo bạo.

img

Điều đó được thể hiện ngay trên poster của phim The Concubine.

img

Trước những cảnh quay táo bạo, Jo Yeo Jung đều phải trải qua thời gian thử thách tâm lý. Cô cũng tự nhận bản thân mạnh mẽ hơn rất nhiều để thử sức với nghệ thuật thứ bảy.

img

Các vai chính trong phim điện ảnh The Servant (2010), I need romance (2011), Hậu cung: Thiếp của nhà vua (2012), phim truyền hình Chuyện tình Haeundae (2012) đã đưa cô đến với danh hiệu “nữ hoàng phim nóng”.

img

Trong phim điện ảnh Hậu cung: Thiếp của nhà vua được coi là tác phẩm ăn theo The Servant thành công trước đó, nhân vật của Jo Yeo Jung táo bạo hơn và mang tính tham vọng.

img

Cô và bạn diễn nam phải mất nhiều tiếng để hoàn thành các cảnh quay nóng bỏng.

img

Ngoài những cảnh quay đòi hỏi hy sinh vì nghệ thuật, Jo Yeo Jung còn khiến khán giả ấn tượng bởi gương mặt toát lên thần thái biểu cảm rất chân thực.

img

Những cảnh tắm cũng đòi hỏi nữ diễn viên phải lột tả được cảm xúc nhân vật vừa bi thương vừa sợ hãi khi chuẩn bị phải hầu hạ một ông vua dục vọng.

img

Thành công song Jo Yeo Jung cũng gặp không ít tranh cãi trước những vai diễn người lớn.

img

Với mỗi vai diễn, Jo Yeo Jung đều có những bí mật đằng sau các cảnh quay yêu đương.

img

Vai diễn cổ trang giúp Jo Yeo Jung gặt hái nhiều giải thưởng, trong đó có giải Ngôi sao được yêu thích nhất tại giải Rồng xanh và tại giải phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 4.

img

Ngay cả trong phim truyền hình Sóng tình Haeundae, Jo Yeo Jung cũng gây sốc với cảnh quay đóng vai kỹ nữ trên sân khấu kịch.

img

Trong bộ hanbok phá cách để hở vai trần, "nàng kỹ nữ" khoe nét quyến rũ.

img

Jo Yeo Jung cho hay cô không ngại các cảnh cởi áo trong phim vì đó là yêu cầu từ phía biên kịch. Các chi tiết đều mang tính đắt giá để hỗ trợ cho mạch phim liên kết.

img

Trong phim điện ảnh Human Addiction (19+), Jo Yeo Jung vào vai thứ chính. Cô đảm nhận nhân vật người vợ chính thức của đại tá do Song Seung Heon thủ vai. Đó là một người đàn bà quyến rũ và tham vọng.

img

Ngoài đời Jo Yeo Jung cũng không ít lần cho hay cô thấy mệt mỏi khi phải trải qua sự nghiệp một nữ diễn viên ở Hàn Quốc, bởi rất nhiều áp lực và cạnh tranh.

img

Tính đến nay cô đã có 20 năm bước chân vào làng giải trí, 18 năm chính thức làm diễn viên.

img

Năm 16 tuổi, Jo Yeo Jung làm người mẫu cho tạp chí thời trang danh tiếng Céci. Cũng từ đây cô trở thành model chuyên nghiệp, từng bước lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

img

Song song với sự nghiệp diễn xuất, nữ hoàng gợi cảm này vẫn luôn được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí, thương hiệu thời trang.

img

Jo Yeo Jung vẫn đang là một nữ hoàng độc thân gợi cảm, quyến rũ của showbiz Hàn.

img

Các thước phim của nữ hoàng 19+ này luôn khiến khán giả xao xuyến.

img

Cảnh quay trong Haeundae phô diễn được vẻ đẹp hình thể của Jo Yeo Jung vốn là một người mẫu lấn sân màn ảnh.

img

Người đẹp của màn ảnh Hàn tự tin sải bước trên thảm đỏ khi đã chứng minh được những cảnh nghệ thuật cô đóng trên phim là cần thiết cho nội dung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem