30 sinh viên khuyết tật học giỏi được nhận học bổng

Thứ tư, ngày 01/12/2010 20:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - 30 sinh viên khuyết tật vượt khó học giỏi tại các trường trung học, cao đẳng và đại học trên địa bàn Hà Nội vừa được trao học bổng, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.
Bình luận 0

Chiều 30-11 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với báo Hà Nội Mới đã tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên khuyết tật vượt khó học giỏi tại các trường trung học, cao đẳng và đại học trên địa bàn Hà Nội.

img
Đại diện Prudential VN và báo Hà Nội Mới đến tận bàn trao học bổng cho các sinh viên khuyết tật vượt khó học giỏi. Ảnh: K.Linh

30 sinh viên ưu tú nhận học bổng lần này là 30 tấm gương về ý chí, nghị lực và sự quyết tâm chiến thắng bệnh tật để vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Vì vậy, ý nghĩa của học bổng không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ một phần kinh phí cho các em trong sinh hoạt và học tập, mà còn là hoạt động biểu dương những tấm gương sáng trong tầng lớp học sinh, sinh viên khuyết tật trên địa bàn Thủ đô.

img
Tạ Thị Quỳnh Mai - sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội (trái) và Lê Văn Thành - sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội đại diện các bạn sinh viên khuyết tật phát biểu tại buổi lễ

Đây là lần thứ 15 liên tiếp trong 9 năm qua, Prudential Việt Nam tài trợ chương trình học bổng này thông qua báo Hà Nội Mới. Như vậy, tính đến thời điểm này, đã có 200 em học sinh, sinh viên nghèo khuyết tật trên địa bàn Hà Nội được nhận học bổng từ quỹ này.

img
Các sinh viên khuyết tật vượt khó học giỏi được nhận học bổng

Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành và chắp cánh ước mơ cho những tài năng trẻ, Prudential Việt Nam cũng tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ giáo dục khác như: Học bổng Chevening, Giải thưởng Trần Văn Ơn, Giải thưởng Võ Trường Toản, các chương trình Pru – tình nguyện hướng đến học sinh nghèo hiếu học…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem