"Đả nữ" đánh bạn trong nhà vệ sinh bị đuổi học

Thứ tư, ngày 16/11/2011 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bà Nguyễn Thị Bích Lan, Hiệu trưởng Trường THPT An Lão (huyện An Lão - TP Hải Phòng) cho biết thông tin trên.
Bình luận 0

Theo đó, nhà trường đã ra quyết định đuổi học 1 năm đối với hai nữ sinh liên quan tới clip đánh bạn cùng trường, là Nguyễn Thị Phương và Vũ Thị Quyên, cả hai đều học lớp 12A9.

Năm học sinh khác liên quan đến việc chuyển tải đoạn clip bị buộc nghỉ học một tuần; bốn học sinh đứng xem và ngay cả học sinh bị đánh là Trịnh Thị Mai Phương (lớp 11 B3) cũng bị cảnh cáo trước toàn trường.

Ông Vũ Văn Trà, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hải Phòng nhìn nhận hành vi đánh bạn có tổ chức trên là rất nghiêm trọng, quan điểm của lãnh đạo sở là phải xử lý thật nghiêm các trường hợp vi phạm.

img

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh mặc đồng phục liên tiếp có những hành động thô tục như chửi bới, đấm, đá, tát, lên gối, đạp... một nữ sinh khác trong phòng vệ sinh của nhà trường.

Mặc cho nữ sinh kia đã xin lỗi, các đối tượng không dừng mà còn úp cả sọt rác lên đầu bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem