5.000 thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi 2015 tại Thanh Hóa

Hồng Đức Thứ hai, ngày 29/06/2015 19:52 PM (GMT+7)
Chiều 29.6, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, đã thành lập 91 đội thanh niên tình nguyện (TNTN) “Tiếp sức mùa thi” với gần 5.000 tình nguyện viên tham gia.
Bình luận 0

Theo đó, gần 5.000 TNTN sẽ tham gia tư vấn làm thủ tục ở các điểm dự thi; tư vấn nơi nghỉ trọ cho thí sinh và người nhà thí sinh; phối hợp cùng với lực lượng công an đảm bảo an toàn khu vực thi. Bên cạnh đó, các bạn TNTN còn đón tiếp thí sinh tại bến xe, nhà ga, đưa thí sinh đến các điểm thi.

Hiện nay, lực lượng TNTN đã khảo sát được hơn 30.000 nhà trọ, chỗ ở; vận động 7.000 suất ăn giá rẻ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

img
Thanh niên tình nguyện Thanh Hóa ra quân tiếp sức mùa thi 2015 

 

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT quốc gia 2015, tỉnh Thanh Hóa được Bộ GD&ĐT giao chủ trì phối hợp với ĐH Y Hà Nội, Sở GD&ĐT Thanh Hóa và Ninh Bình tổ chức thi THPT quốc gia cụm thi số 24, do Trường ĐH Hồng Đức chủ trì. Ngoài ra, một hội đồng thi do Sở GD&ĐT Thanh Hóa chủ trì cũng được thành lập để tổ chức thi cho các thí sinh của Thanh Hóa, dự thi chỉ để xét công nhận tốt nghiệp.  

Đến thời điểm này, 37 điểm thi của Thanh Hóa đã sẵn sàng phục vụ kỳ thi THPT quốc gia. Các địa điểm thi tập trung ở TP Thanh Hóa, với 25 điểm thi. Số điểm thi còn lại được bố trí tại các huyện, thị xã lân cận thành phố và dọc theo quốc lộ 1A.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem