79% sinh viên ĐH Văn Hiến có việc làm đúng chuyên ngành

P.V Thứ hai, ngày 31/10/2016 09:56 AM (GMT+7)
Sau 19 năm thành lập và phát triển, tỷ lệ sinh viên (SV) Trường ĐH Văn Hiến có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp lên tới 79%. Đây cũng là một trong những trường ĐH ngoài công lập có tỷ lệ SV tìm được việc làm cao nhất khu vực phía Nam…
Bình luận 0

Ngày 30.10, Trường Đại học Văn Hiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016-2017 và chào đón 2.773 tân sinh viên cao đẳng và đại học bước vào học tập và rèn luyện tại trường.

img

Các doanh nghiệp, doanh nhân nhận hoa và tư cảm ơn từ ĐH Văn Hiến vì các hoạt động trao tặng học bổng cho SV nghèo.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS. TS Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học qua, số lượng sinh viên theo học tại ĐH Văn Hiến tăng 34% so với năm trước đó. Chất lượng đào tạo và học tập của sinh viên cũng ngày càng tăng với gần 30 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường, 14 đề tài nghiên cứu do sinh viên/nhóm sinh viên thực hiện như cuộc thi Eureka lần thứ XVII năm 2015, Lương Văn Can, Startup-Wheel,...

“Với phương châm “Thành nhân trước khi thành danh” là kim chỉ nam trong nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của nhà trường, lấy nhân tâm làm nền tảng, sinh viên làm trọng tâm và người thầy làm chủ chốt. Sau chặng đường 19 năm thành lập và phát triển, sự tăng trưởng về số lượng sinh viên khá giỏi trong những năm gần đây cũng như tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành đã đạt ngưỡng 79% đã minh chứng tính hiệu quả của việc tổ chức học tập và quản lý đào tạo của trường ĐH Văn Hiến đã được xã hội đánh giá cao”, ông Thiện nói.

Dịp này, Quỹ Trái tim Hùng Hậu cũng trao tặng cho sinh viên ĐH Văn Hiến số học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng, các doanh nghiệp, doanh nhân và cựu sinh viên nhà trường cũng dành tặng gần 200 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khá học tốt của Trường.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem