Ảnh kỷ yếu khoe body "gây sốc" của nam sinh chuyên Toán

Thứ hai, ngày 16/05/2016 15:15 PM (GMT+7)
Bộ ảnh kỷ yếu khoe “body” chuẩn đẹp của các nam sinh 12 chuyên toán, Trường THPT Chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La nhận được số lượt xem và chia sẻ hiếm có sau khi được đăng tải.
Bình luận 0

Nguyễn Hoàng Tuấn – cựu học sinh của trường, cũng là tác giả của bộ ảnh cho biết, bộ ảnh được thực hiện ở chính mảnh đất Sơn La. Tuy nhiên, để đến được địa điểm này phải đi bộ mất vài cây số vì địa hình không thể đi xe máy.

Ý tưởng được khởi nguồn từ bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” được các bạn trẻ yêu thích thời gian qua. Các nam sinh mặc trang phục người lính, trong khi các bạn nữ mặc trang phục phụ nữ dân tộc.

Mặc dù bộ ảnh làm nức lòng người xem, nhưng chàng sinh viên ngành Nhiếp ảnh, ĐH Sân khấu Điện Ảnh cho biết "vẫn chưa thực sự hài lòng về bộ ảnh này". Nếu được, cậu muốn hình ảnh các bạn nữ được xuất hiện nhiều hơn và đẹp hơn nữa.

Ngay sau khi chia sẻ, bộ ảnh nhận được hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 3.000 lượt chia sẻ. Một độc giả hài hước bình luận về bộ ảnh: “Sức mạnh của trai đẹp thật quá khủng khiếp!”   

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Nguyễn Thảo (Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem