Clip: Công an xác định bé lớp 1 Gateway tử vong trước khi nhập viện

Ngọc Hải - Trọng Hiếu - Vũ Tính Thứ tư, ngày 07/08/2019 14:41 PM (GMT+7)
Ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng công an quận Cầu Giấy cũng khẳng định cháu bé đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Nhà chức trách từ chối trả lời nguyên nhân và cần thêm thời gian để điều tra vụ việc học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón.
Bình luận 0

Clip: Họp báo học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe đứa đón.

img

Từ hơn 10h sáng nay (8/7), đông đảo phóng viên các cơ quan báo chí đã có mặt tại Hội trường UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội để chờ lời giải đáp từ nhà chức trách quận Cầu Giấy cho những thắc mắc về vụ việc học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón.

img

Tuy hẹn cơ quan báo chí 11h bắt đầu họp báo nhưng đến 11h40, cơ quan chức năng mới có mặt tại họp báo.

img

Tại buổi họp báo, bà Phan Thu Hà, Chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy cho biết, lúc phát hiện cháu bé trên xe thì cháu đã tử vong. Điều này trái ngược với báo cáo của trường Gateway ngày hôm qua.

img

Ông Trần Văn Hóa, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy cũng khẳng định cháu bé đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi được phóng viên (PV) đặt câu hỏi về chi tiết áo của cháu bé có sự thay đổi, màu áo khi ở viện khác với màu áo khi được bố mẹ đưa đi học, ông Hóa cho biết cơ quan chức năng sẽ điều tra thêm.

img

Về vấn đề "trường Gateway có đủ điều kiện là trường quốc tế không?", ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Cầu Giấy cho biết: "Theo điều luật thì không có trường nào là trường quốc tế cả, họ tự gọi trường là trường quốc tế chắc chỉ nhằm mục đích quảng cáo". 

img

Khi được PV đặt câu hỏi về trường hợp trước đây một cháu bé cũng từng bị bỏ quên ở trường Gateway, việc này có hay không?, ông Ngọc Anh cho biết hiện tại các nhà chức trách chưa có câu trả lời, sẽ điều tra thêm.

img

Hầu hết phóng viên báo chí tỏ ra chưa hài lòng với câu trả lời của cơ quan chức năng tại họp báo khi có quá nhiều nghi vấn chỉ nhận được câu trả lời là "sẽ điều tra thêm", "sẽ thông tin cụ thể sau".

img

Buổi họp báo khép lại trong khi rất nhiều cơ quan báo chí muốn đặt thêm câu hỏi với chính quyền sở tại về sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem