Clip: Cô giáo mầm non ở Sài Gòn tát bé gái liên tiếp

Thứ bảy, ngày 16/06/2018 21:06 PM (GMT+7)
Trong bữa ăn sáng nay, bảo mẫu nhóm trẻ tư thục Ánh Sao ở huyện Hóc Môn tát liên tục vào mặt bé gái 3 tuổi.
Bình luận 0

Video đăng tải trên Internet ngày 16.6 ghi cảnh cô giáo lớp trẻ mầm non Ánh Sao (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP HCM) đang cho một bé ăn thì bé gái mặc áo hồng bước đến. Cô giáo liền quay sang tát liên tiếp vào mặt em.

Bà Trương Thị Mỹ Hiền (chủ lớp mẫu giáo) cho biết, sự việc xảy ra khoảng 7h hôm nay, trong bữa ăn sáng. Cô giáo trong đoạn video này gần 30 tuổi, có nhiều năm trong nghề.

Trước đó phụ huynh đưa cho cô giáo thuốc, nhờ cho bé gái uống. Sau khi bé uống thuốc, cô giáo nói bé ngồi chờ, một lát sẽ cho ăn. Khi bé gái đến gần, có dấu hiệu nôn nên cô giáo đã đánh trẻ.

Lớp mầm non có gắn camera và kết nối với phụ huynh nên khi phát hiện sự việc cha mẹ của bé gái đã đến lớp đón con, bày tỏ bức xúc.

"Thực sự tôi rất bất ngờ về hành vi của cô giáo, bởi trước đây cô ấy chăm sóc trẻ rất tận tâm. Vài ngày qua tôi biết cô ấy có nhiều chuyện cá nhân, có thể tâm trạng bị ức chế. Tôi đã báo cáo với chính quyền xã", bà Hiền nói.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM cho biết, lớp mẫu giáo và nữ giáo viên đã bị đình chỉ hoạt động. Sở đang trao đổi với chính quyền huyện Hóc Môn xử lý sự việc, đồng thời giới thiệu cho phụ huynh chuyển con sang trường công lập gần đó.

Lớp mầm non tư thục Ánh Sao đang trông hơn 40 trẻ, chủ yếu là con em trong xã Đông Thạnh.

Mạnh Tùng (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem