Clip: Phản cảm nhóm học sinh cấp 2 hò hét, đánh bạn nữ dã man

Ngọc Vũ Chủ nhật, ngày 23/10/2016 09:43 AM (GMT+7)
Hai nữ sinh cấp THCS lao vào cấu xé, đánh đập một bạn nữ dã man. Trong khi đó, rất nhiều nam, nữ sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn, ngược lại còn hò hét, cổ vũ.
Bình luận 0

Tối 22.10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài 1 phút 54 giây ghi lại cảnh 2 nữ sinh nhào đến đánh đập, tát, đạp một bạn nữ dã man. Xung quanh có khá đông các nam, nữ sinh khác hò hét, cổ vũ.

Trong clip, khi hai nữ sinh liên tục đánh đập, giật tóc, đá, đấm, tát bôm bốp vào mặt bạn nữ thì một nữ sinh trong nhóm cổ vũ dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng ấy cùng những lời kích động rất phản cảm.

Khá nhiều nam, nữ học sinh đứng chứng kiến vụ việc còn cổ vũ, cười hả hê, tạo dáng chứ không hề can ngăn.

img

Hai nữ sinh lao vào đánh một bạn nữ dã man (ảnh cắt từ clip)

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận thể hiện sự bức xúc trước hành động đáng xấu hổ của nhóm học sinh hành hung bạn nữ trên. Facebook Lucia Tran bình luận: “Ngày xưa đi học có môn Đạo đức. Toàn những bài học hay và bổ ích. Giờ lên mạng chỉ toàn thấy mấy clip ntn (như thế này - PV). Loạn não. Hình như càng nhiều người like những clip ntn này càng có thêm động lực hay là ý tưởng để những đứa khác lại tiếp tục up lên.Bọn chúng muốn nổi tiếng. Muốn gây chú ý”. Facebook Biểu Ngọc Tran khẩn thiết: “Yêu cầu các cơ quan vào cuộc”.

Được biết, sự việc xảy ra ở khu vực bờ hồ Khe Chè, thị trấn Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Trong clip xuất hiện chiếc xe máy mang biển kiểm soát 74… 001.32 chở hai thanh niên mặc quần đen, áo trắng. Nhiều nguồn tin cho rằng học sinh trong clip thuộc Trường THCS Hải Lăng.

Trả lời PV Dân Việt, ông Cáp Kim An - Hiệu trưởng Trường THCS Hải Lăng cho biết, đã xem đoạn clip ấy vào chiều hôm qua, đến nay vẫn đang xác minh vụ việc. “Nhà trường đang tiến hành xác minh, gặp, làm việc với bạn bè các em trong clip, thầy cô hiệu trưởng, phụ huynh học sinh… để tìm danh tính của các em trong clip, sau đó sẽ có biện pháp xử lý” - ông An nói.

Ông Lê Văn Thạnh - Trưởng phòng GDĐT huyện Hải Lăng cho biết, đã xem clip vụ việc và đã chỉ đạo hiệu trưởng các Trường THCS trên địa bàn huyện xác minh vụ việc.

“Học sinh đánh nhau trong đoạn clip thuộc các trường THCS trên địa bàn, có thể là học sinh của nhiều trường tụ tập lại. Hành động học sinh đánh đập bạn như vậy là sai, không thể chấp nhận, cần chấn chỉnh gấp. Quan trọng là phải tìm rõ nguyên nhân vụ việc để có biện pháp giáo dục, răn đe” - ông Thạnh cho hay.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến độc giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem