Clip: Thầy giáo vùng cao dạy nhảy cực sành điệu cho HS tiểu học

Tùng Anh Thứ bảy, ngày 18/03/2017 11:14 AM (GMT+7)
Clip ghi lại buổi tập nhảy chuẩn bị cho ngày 26.3 của thầy trò một trường tiểu học ở Lào Cai đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Mới được đăng tải trên một diễn đàn giáo viên nhưng clip đã nhận được hàng ngàn lượt xem, like và chia sẻ trên các trang mạng.

Clip ghi lại hình ảnh buổi tập nhảy sôi động của thầy trò Trường Tiểu học Na Hối 2, xã Na Hối, huyện Bắc Hà, Lào Cai. Trong nền nhạc sôi động, một thầy giáo còn rất trẻ đã hướng dẫn cho các em nhảy với các động tác thuần thục, uyển chuyển, đều và đẹp mắt.

img

Ảnh cắt từ clip đăng tải trên một diễn đàn giáo viên.

Nhiều người sau khi xem clip đã dành những lời khen ngợi đối với thầy và trò. Bạn đọc Trần Ngân viết: “Không chỉ các cô giáo, gần đây có rất nhiều thầy giáo múa hay, hát giỏi rất đáng nể”.

Trong khi đó bạn đọc Phương Lan (Hà Nội) lại khâm phục tinh thần và tình yêu học trò của giáo viên vùng cao. “Mình biết thầy trò vùng cao chịu rất nhiều thiệt thòi. Nhưng trong khó khăn họ vẫn đầy nhiệt huyết, yêu đời và yêu trường lớp. Điều này rất đáng trân trọng”.

Được biết, thầy giáo trẻ dạy nhảy trong clip là thầy Hà Văn Mười - giáo viên âm nhạc của Trường Tiểu học Na Hối 2 và tiết mục thầy trò đang luyện tập là để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3 tới đây.

Chia sẻ với báo chí, thầy Mười cho biết, học sinh nơi đây còn nhiều khó khăn vất vả nên thầy cũng muốn tổ chức nhiều hoạt động cho các em có phong trào, qua đó tạo nên một không khí vui tươi và khiến các em thấy hứng thú đến trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem