Cô giáo đột tử trong nhà tắm vì gắng dạy học lúc ốm

Thứ ba, ngày 30/09/2014 11:49 AM (GMT+7)
Cuối giờ chiều, về nhà, khi cho đứa con mới hơn bảy tháng bú xong, cô nhờ chồng đi mua một vài thứ để đi bệnh viện. Trong lúc chồng ra ngoài thì cô vào nhà tắm và ra đi mãi mãi. Lúc đó khoảng 19g.
Bình luận 0

img

 

Vào lúc 19g ngày 25.9, sau nhiều ngày gắng sức làm việc trong lúc sức khỏe đang suy yếu, cô giáo Lê Thị Bích Loan, 27 tuổi, giáo viên (GV) lớp 2 Trường tiểu học Phong Phú (H.Bình Chánh) đã đột ngột qua đời tại nhà ở ấp 3B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM.

Theo gia đình cô Loan kể lại, sáng 24.9, thấy mệt mỏi trong người, cô Loan đã nhờ chồng chở đi khám bệnh và được bác sĩ cho nhập viện ngay. Cô Loan đã gọi điện báo cáo và hỏi ý kiến nhà trường. Vì trường thiếu GV, không có người thay thế, nên cô bảo chồng chở về và tiếp tục đi dạy.

Sáng hôm sau, thấy cô kiệt sức, nhiều người trong gia đình đã cản không cho cô đi dạy nữa, nhưng cô nói trường đang thiếu GV, cô ráng lên dạy hai tiết đầu rồi xin nghỉ đi bệnh viện. Tuy nhiên, cô đã dạy hết buổi sáng.

Trưa hôm đó, khi chồng đón về nhà, cô chỉ nằm đắp mền mà không thể ăn uống. Trong lúc cô nằm nghỉ thì có cuộc gọi đến. Nghe xong, cô còn nói với mọi người là trường động viên ráng dạy hết buổi chiều rồi mai nghỉ.

Cuối giờ chiều, về nhà, khi cho đứa con mới hơn bảy tháng bú xong, cô nhờ chồng đi mua một vài thứ để đi bệnh viện. Trong lúc chồng ra ngoài thì cô vào nhà tắm và ra đi mãi mãi. Lúc đó khoảng 19g.

Theo gia đình, cô Loan là người hiền lành và chịu đựng. Một vài học trò của cô đến dự đám tang cũng cho biết: ngày cuối cùng, cô không còn dạy được nữa mà nằm gục trên bàn.

Tuy nhiên, thầy Võ Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phong Phú, khẳng định: “Nhà trường không thiếu GV. Bản thân ông không nghe cô Loan xin nghỉ để đi bệnh viện. Về sau, chỉ nghe hiệu phó nói là cô xin nghỉ vào ngày 26.9 để đi bệnh viện”. Thầy Hưng cho biết thêm, chiều 25.9, sau khi cho học trò về, cô Loan vẫn còn ở lại chấm bài.

(Theo PNO)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem