Đáp án đề thi THPT Quốc gia 2018 các môn khoa học tự nhiên

PV Thứ tư, ngày 27/06/2018 05:50 AM (GMT+7)
Đáp án chính thức đề thi THPT Quốc gia 2018 tổ hợp các môn khoa học tự nhiên (KHTN) sẽ được Bộ GDĐT công bố trong thời gian tới đây. Trước đó, độc giả có thể tham khảo gợi ý đáp án do các giáo viên, chuyên gia thực hiện.
Bình luận 0

Ngày 26.6, các thí sinh đã hoàn thành bài thi tổ hợp các môn KHTN gồm Vật lý, Hóa học và Sinh học. Theo đánh giá của các chuyên gia, đề thi năm nay có tính phân loại cao.

img

Đề thi các môn thuộc tổ hợp khoa học tự nhiên được đánh giá có tính phân loại cao

Ví dụ như đề thi môn Sinh học THPT 2018 được đánh giá là "học sinh giỏi mới có thể làm hết bài". 20 câu đầu của đề thi để xét loại tốt nghiệp, 20 câu sau yêu cầu vận dụng cao để vào đại học. 

Tương tự, đề thi môn Hóa học THPT 2018 có 10 câu cuối được đánh giá là rất khó và sẽ không có nhiều học sinh có thể đạt được điểm 10. Với đề thi môn Vật lý, nhiều thí sinh chỉ dám tự nhận sẽ được 5 điểm. 

Dưới đây là tổng hợp gợi ý đáp án thi THPT quốc gia 2018 các môn tổ hợp KHTN để thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo trước khi có đáp án chính thức của Bộ GDĐT. 

Đáp án đề thi môn Vật lý kì thi THPT quốc gia 2018  (Vẫn đang tiếp tục cập nhật)

Đáp án đề thi môn Hóa học kì thi THPT quốc gia 2018 (Vẫn đang tiếp tục cập nhật)

Đáp án đề thi môn Sinh học kì thi THPT quốc gia 2018 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem