ĐH Cảnh sát có số thí sinh đem tài liệu vào phòng thi nhiều nhất

Quốc Hải Thứ năm, ngày 10/07/2014 10:06 AM (GMT+7)
Đơn vị có lượng TS mang tài liệu vào phòng thi nhiều nhất là Trường Đại học Cảnh sát với 21 trường hợp bị phát hiện và đình chỉ thi.
Bình luận 0

Trong ngày 9.7, trong số 98 thí sinh (TS) bị đình chỉ trên toàn quốc thì có đến 40 TS đều thi ở cụm thi TP.HCM. Trong số 40 thí sinh này, có đến 21 trường hợp mang tài liệu vào phòng thi và 19 trường hợp còn lại là mang ĐTDĐ vào phòng thi.

Đơn vị có lượng TS mang tài liệu vào phòng thi nhiều nhất là Trường Đại học Cảnh sát với 21 trường hợp bị phát hiện và đình chỉ thi. Giải thích lý do có nhiều TS mang tài liệu vào phòng thi, ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng - Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, cho biết: “Trước đây tôi cũng là cán bộ tại trường cảnh sát nên tôi biết rõ, có rất nhiều TS của đợt thi thứ 2 này đều là bộ đội xuất ngũ nên kiến thức phổ thông đã bỏ từ lâu nên dẫn đến tình trạng mang tài liệu vào phòng thi. Tuy nhiên, con số 21 trường hợp tại trường này khiến tôi cũng bất ngờ”.

img

Ngoài ra, ở đợt thi này cũng có nhiều trường hợp tiếp tục bị đình chỉ thi do mang ĐTDĐ vào phòng thi.

Chẳng hạn: ĐH Nông lâm TP.HCM có 2 thí sinh mang ĐTDĐ vào phòng thi bị đình chỉ; Học viện Quân y đình chỉ 1 thí sinh vì DTDĐ; ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch có 2 TS bị đình chỉ thi do mang ĐTDD; ĐH Cần Thơ có 3 TS bị đình chỉ thi do mang ĐTDĐ … Còn tại ĐH Y dược TP.HCM, có 1 TS bị đình chỉ vì ghi tài liệu vào sau máy tính cầm tay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem