ĐH Ngoại thương - trường nổi tiếng có nhiều Hoa hậu, Á hậu nhất nhì Việt Nam

Đông Vũ Thứ ba, ngày 09/12/2014 11:41 AM (GMT+7)
Đại học Ngoại thương ngoài việc được biết tới là cơ sở đào tạo giáo dục có chất lượng thuộc "top" đầu cả nước, ngôi trường này còn gắn liền với việc có số lượng lớn "mỹ nhân" tài sắc từng đoạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp.
Bình luận 0
img

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đêm Chung kết cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh mang số báo danh 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô gái sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội).
 
img

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng: 86-63-93. Sau khi Kỳ Duyên đăng quang, những thông tin về cô gái 9x này đang được nhiều người chú ý.

Hoa hậu Du lịch 2008 Phan Thị Ngọc Diễm

Vượt qua 35 người đẹp toàn quốc, cô sinh viên ĐH Ngoại thương TP HCM đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008. Cùng lúc đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008 và Hoa khôi Ngoại thương, Hoa hậu Ngọc Diễm trở thành nhân vật "hot" trên tất cả các trang thông tin, phương tiện truyền thông lúc bấy giờ.

img

Sau khi tạm rời showbiz Việt để tập trung cho việc du học, Ngọc Diễm trở lại mạnh mẽ với hình tượng hoa hậu đa-zi-năng khi làm MC, doanh nhân thành đạt, người mẫu ảnh. Hoa hậu hiện đảm nhận việc điều hành một công ty truyền thông lớn và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Á Hậu Hoa hậu Việt Nam 2008

Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi trong cuộc thi Beauty and Charm của Đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị Á khôi học đường toàn quốc, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

img

Hiện Thụy Vân là MC cho Đài truyền hình Việt Nam. Cô được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, tài năng và giàu sức sáng tạo. Những chương trình có sự góp mặt của cô MC là: Bản tin tài chính, Lựa chọn cuối tuần, Chuyển động 24h….

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng là tân sinh viên Đại học Ngoại Thương khi đăng quang ngôi hoa hậu Việt Nam 2006. Mai Phương Thúy thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT cơ sở tại TP.HCM.

img

Thành tích học tập tốt và hình ảnh trong sáng nên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga

Nguyễn Thiên Nga là người đầu tiên và cũng là người duy nhất cho đến nay đăng quang ngôi vị cao nhất ở cả 2 cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Năm 1996, cô lên ngôi Hoa hậu Toàn quốc 1996 trong đêm chung kết được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Khi đó người đẹp đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương TP HCM.

img

Thiên Nga còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức vào năm 1999 tại Hà Nội và TP.HCM của Bộ văn hóa Thông tin tổ chức. Trong đêm gala Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á (Miss Friendship of ASEAN 1999) được tổ chức tại Hà Nội, Thiên Nga đã dừng lại ở vị trí thứ 2 sau hoa hậu Thái Lan Kanjana Jongkol.

Ngoài ra còn có thể kể đến top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2006  Thu Hà – cô MC duyên dáng của VTV, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Vũ Thị Xuân Hà, Hoa hậu Thân thiện - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Bảo Ngọc... đều có thời gian học tập tại trường Đại học Ngoại thương.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem