Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai

Việt Phương Thứ ba, ngày 23/04/2019 10:45 AM (GMT+7)
Đó là khẳng định của ông Đỗ Minh Tâm - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Lào Cai về thông tin một thầy giáo nghi hiếp dâm nữ sinh lớp 8 đến có thai.
Bình luận 0

Sáng 24.3, ông Đỗ Minh Tâm - Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Lào Cai đã thông tin về vụ việc thầy giáo N.V.A (dạy tin học tại Trường THCS số 2 Thượng Hà) bị tố có hành vi hiếp dâm nhiều lần một nữ sinh lớp 8, khiến em này mang thai. Theo ông Tâm, hiện tại, thầy giáo này đã bị đình chỉ giảng dạy để phục vụ công tác điều tra.

Cũng trong sáng nay, Sở GDĐT tỉnh Lào Cai tổ chức đoàn công tác xuống làm việc với Phòng Giáo dục huyện Bảo Yên và xã Thượng Hà để làm rõ sự việc. 

Ông Tâm cho biết: "Thông tin cụ thể phải chờ kết quả làm việc với cơ sở và căn cứ điều tra, giám định từ phía cơ quan công an. Hiện tại, thầy giáo N.V.A đã bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra”.

img

Một thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 8 nhiều lần khiến em này có thai. (Ảnh minh họa: IT)

Được biết, sáng nay, cơ quan công an sẽ tiến hành giám định ADN thai nhi của nữ sinh lớp 8 này, từ đó đối chiều với thầy giáo bị tố cáo. 

Chủ tịch UBND Huyện Bảo Yên Hồ Cao Khải cho biết, thầy giáo nghi hiếp dâm nữ học sinh lớp 8 mang thai 12 tuần hiện đã 40 tuổi, lập gia đình và có con.

"Quan điểm của UBND huyện cũng như tỉnh là xử lý vụ việc nghiêm đối với những ai vi phạm, không bao che hoặc xử lý theo diện tình cảm. Nếu sự thật đúng những gì gia đình nạn nhân chia sẻ, sẽ xử lý đúng với quy định của pháp luật" - ông Khải khẳng định.

Trước đó, gia đình nữ học sinh lớp 8 này đã có đơn tố cáo thầy giáo tại Trường THCS Thượng Hà nơi em này theo học có hành vi hiếp dâm nhiều lần khiến em này mang thai 12 tuần tuổi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem