Học sinh đánh thầy giáo nhập viện: Thầy cũng không hiểu vì sao?

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 19/12/2018 10:48 AM (GMT+7)
Học sinh đánh thầy giáo nhập viện ở tỉnh Bình Định đã được phụ huynh đưa đến công an để tường trình vụ việc.
Bình luận 0

Sáng 19.12, ông Trần Thức - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã có những thông tin liên quan đến vụ việc em Nguyễn Nhật Phi (học sinh lớp 11A4) đánh thầy giáo Lê Quang Khanh ngay tại trường phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Thức, sáng nay em Phi đã về nhà và được phụ huynh đưa đến Công an huyện Hoài Ân để tường trình về vụ việc.

“Sức khỏe của thầy Khanh cũng dần ổn định vì chỉ bị chấn thương phần mềm bên ngoài. Em Phi đã dùng cây ‘cán dù’ đánh 2 lần vào người thầy Khanh, trúng lưng và khu vực gần vùng thái dương, cũng may chỉ trúng phần đầu của ‘cán dù’, nếu như trúng nguyên cả cây thì chẳng biết điều gì xảy ra. Đây là vụ việc xảy ra lần đầu tiên tại trường khiến tâm lý học sinh và giáo viên xáo trộn, tuy nhiên chúng tôi đã ổn định được tình hình”, ông Thức nói.

img

Trường THPT Trần Quang Diệu.

Theo ông Thức, em Phi là học sinh cá biệt và từng nhiều lần bị kỷ luật. Tuy nhiên, đến nay phía nhà trường vẫn chưa nắm được nguyên nhân dẫn đến hành vi đánh thầy nên phải chờ cả hai bên viết tường trình.

“Ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đấy, sẽ không có chuyện bao che”, ông Thức khẳng định.

Cùng ngày, phóng viên đã liên hệ với thầy giáo Lê Quang Khanh. Thầy Khanh nói rằng, mình chưa nắm rõ nguyên nhân vì sao lại bị đánh và không muốn bình luận gì thêm vì vẫn cảm thấy mệt.

Trước đó, ngày 17.12, em Nguyễn Nhật Phi đã đánh thầy Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học rồi bỏ chạy ra ngoài sân trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã đưa thầy Khanh đến bệnh viện cấp cứu. Hiệu trưởng nhà trường đề nghị gia đình ngay lập tức tìm gặp em Phi để kịp thời ngăn chặn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra, ngay sau đó phụ huynh em này cũng đã đến gặp thầy Khanh để thăm hỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem