Hội thảo khoa học quốc tế về các vấn đề xã hội đương đại

PV Thứ ba, ngày 04/07/2017 11:17 AM (GMT+7)
Sáng 3.7, Trường Đại học Văn Hiến đã tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Văn hóa - Xã hội và Giáo dục Việt Nam trong thời hội nhập kinh tế”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường...
Bình luận 0

Tham dự hội thảo, ngoài sự tham gia của các giảng viên, sinh viên trong Trường, các doanh nghiệp thuộc tập đoàn Hùng Hậu còn có các nhà khoa học quốc tế đến từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn quốc, Thái Lan,… và đại diện của các trường đại học tại TP.HCM như trường ĐHKHXH&NV TP.HCM, trường ĐH Kinh tế Luật, ĐH Công nghệ thực phẩm, ĐH Văn Lang…

img

PGS.TS Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng ĐH Văn Hiến phát biểu khai mạc hội thảo khoa học.

Theo PGS.TS. Phạm Vũ Phi Hổ, Giám đốc Điều hành Trường Đại học Văn Hiến, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Hội thảo có vai trò quan trọng trong việc hợp tác và giao lưu quốc tế giữa trường Đại học Văn Hiến với các chuyên gia trong và ngoài nước bởi hội thảo không chỉ mang tính thiết thực về các vấn đề xã hội đương đại được Việt Nam và quốc tế quan tâm mà còn mở ra cơ hội cho sinh viên nâng cao hiểu biết, giúp cán bộ giảng viên có điều kiện trau dồi năng lực chuyên môn của mình”.

img

PGS.TS. Phạm Vũ Phi Hổ (phải) nhận hoa chúc mừng từ ban tổ chức.

Được biết, với gần 50 tham luận, Hội thảo đã tập trung đề cập đến những những vấn đề như: Vai trò của gia đình trong việc ngăn ngừa tội phạm vị thành niên, Văn hóa và chất lượng tại các trường đại học ở Việt Nam, Kỳ vọng của nhà tuyển dụng đối với sinh viên sau khi tốt nghiệp,… nhất là vấn đề phương pháp giảng dạy tiếng Anh trong trường học - nhất là trong trường Đại học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem