“Hot girl ăn kem” đăng quang ngôi Hoa khôi học đường Trung Quốc

Lê Nguyên Thứ hai, ngày 24/11/2014 11:17 AM (GMT+7)
Lee Hyun, "hot girl ăn kem" gây sốt trên mạng xã hội thời gian không lâu trước đây đã bất ngờ đăng quang, giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi "Hoa khôi học đường Trung Quốc".
Bình luận 0

Cuộc thi sắc đẹp giữa các trường đại học, cao đẳng Trung Quốc mùa thứ 6 kết thúc và "hot girl ăn kem" Lee Hyun, người Hàn Quốc đang theo học tại Đại học Truyền thông Trung Quốc, vượt qua 16 thí sinh xuất sắc của vòng chung kết để đạt ngôi vị  "Hoa khôi học đường Trung Quốc".

img

 

Kết quả cuộc thi cũng gây xôn xao dư luận vì Lee Hyun không phải một sinh viên người Trung Quốc. Nhiều người cho rằng có lẽ Lee nhận được nhiều sự ủng hộ vì đã có sự nổi tiếng ảo từ trước đó với biệt danh "hot girl ăn kem" được lan truyền trên mạng xã hội. 

img

 

Tháng 6 vừa rồi, một loạt các bức ảnh ăn kem cực trong sáng, dễ thương của hoa khôi Lee Hyun được lan truyền trên mạng. Vẻ xinh đẹp, đáng yêu và những nét tự nhiên của Lee đã chinh phục được đông đảo cư dân mạng, họ ưu ái đặt biệt danh cho cô là "hot girl ăn kem", "mỹ nữ ăn kem".... Cũng từ đó Lee Hyun trở nên nổi tiếng trên mạng, được nhiều người yêu thích và theo dõi. 

img

 

Tuy nhiên, bất chấp dư luận bàn ra tán vào thì không thể phủ nhận Lee Hyun hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó bởi nhan sắc không tỳ vết của cô.

Xem thêm một số hình ảnh cực dễ thương của tân "Hoa khôi học đường Trung Quốc": 

img

img

img

img

img

img

img

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem