Khoa Quốc tế - ĐHQGHN hỗ trợ sinh viên vượt rào cản Tiếng Anh theo học các chương trình quốc tế

P.V Thứ sáu, ngày 13/09/2019 10:55 AM (GMT+7)
Khoa Quốc tế - ĐHQGHN triển khai chương trình hỗ trợ học Tiếng Anh dự bị dành cho 30 tân sinh viên nhập học đợt 2 các chương trình liên kết quốc tế từ ngày 26/8 đến ngày 26/9 năm 2019 trị giá 500đô la/suất.
Bình luận 0

Khi lợi ích của việc làm chủ tiếng Anh để có sức cạnh tranh trên thị trường việc làm - đặc biệt là những việc làm tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia uy tín – đã trở nên không thể phủ nhận, ngày càng nhiều bạn trẻ hướng tới học đại học bằng tiếng Anh trong các chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao tại Việt Nam, trong đó các chương trình đào tạo tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN. 

img

Theo xu hướng này, số lượng các thí sinh sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFL ngay từ khi học trung học phổ thông ngày càng gia tăng, nhất là khi từ năm 2019, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế giúp các thí sinh được xét tuyển vào nhiều trường đại học uy tín. Tuy vậy, khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh ở tất cả các kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của các thí sinh sau quá trình học tiếng Anh ở bậc phổ thông vốn chú trọng nhiều hơn về ngữ pháp và từ vựng vẫn rất hạn chế. Vốn tiếng Anh yếu là rào cản khiến  nhiều thí sinh e ngại rằng mình sẽ không theo học được các chương trình cử nhân chất lượng cao dạy bằng tiếng Anh.  Chương trình hỗ trợ học phí Tiếng Anh\

Thấu hiểu điều này, từ ngày 26/8 đến ngày 26/9 năm 2019,  Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai chương trình hỗ trợ học Tiếng Anh dự bị dành cho tân sinh viên nhập học đợt 2 các chương trình liên kết quốc tế. 

img

Theo đó, TOP 10 tân sinh viên trúng tuyển và hoàn tất thủ tục nhập học sớm nhất đợt 2 kỳ tuyển sinh năm học 2019 – 2020 vào mỗi chương trình: Cử nhân Kế toán và Tài chính (liên kết với ĐH East London – Vương quốc Anh), Cử nhân Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) (liên kết với ĐH Keuka – Hoa Kỳ) và Cử nhân Quản trị Khách sạn, Thể thao và Du lịch (liên kết với ĐH Troy – Hoa Kỳ) tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN trong thời gian từ ngày 26/8 đến ngày 26/9/2019, chưa có chứng chỉ tiếng Anh và đạt kết quả ở cấp độ 1 hoặc 2 khi dự thi xếp lớp chương trình tiếng Anh dự bị sẽ được miễn học phí 1 cấp độ trong chương trình tiếng Anh dự bị trị giá 500đô la/suất. 

Chương trình hỗ trợ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi sang các mục đích khác tại Khoa Quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem