Màn tỏ tình siêu dễ thương của học sinh cuối cấp trong lớp học

Tùng Anh Thứ hai, ngày 22/05/2017 07:40 AM (GMT+7)
Clip ghi lại màn ngỏ lời siêu dễ thương của cặp đôi 9x trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) vừa được đưa lên các diễn đàn đã khiến dân mạng “chao đảo”.
Bình luận 0

Clip: Màn tỏ tình siêu dễ thương của học sinh cuối cấp trong lớp học.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn học sinh, một clip ngắn ghi lại màn tỏ tình của cặp đôi 9X Hà thành trong lớp học nhanh chóng được chia sẻ. Theo nội dung đoạn clip, bạn gái mặc áo xanh được bạn nam đeo kính, mặc đồng phục trường, đeo kín ngỏ lời mời cùng đi dự tiệc chia tay cuối cấp. Lời mời được “dụng ý” như lời tỏ tình để “thăm dò” tình cảm của bạn gái đối với mình.

img

Nam sinh ngỏ lời trong sự hò reo của đám bạn cùng lớp (ảnh: cắt từ clip)

Khi nam sinh vừa nói xong, ngay lập tức các bạn trong lớp hét ầm lên và liên tục hô hào bạn nữ đồng ý. Bị “ngỏ lời” ngay trước mặt bạn bè nên nhân vật nữ chính đã không biết nói gì chỉ ngượng ngùng cúi mặt cười trước sự lúng túng chờ đợi của nam sinh. Đám bạn “quỷ, ma” không chờ đợi được đã nảy ra ý mách bạn nam đưa tay ra, nếu bạn nữ đồng ý sẽ đặt tay mình vào đó. Để giúp bạn nam không phải chờ đợi quá lâu, nhóm bạn đã đếm ngược trong 5 giây để “ép” bạn nữ quyết định. Và cuối cùng, mọi người đã vỡ òa vui sướng khi nữ sinh đã mạnh dạn đặt tay mình lên tay bạn nam khẳng định mình đồng ý.

img

Nữ sinh thẹn thùng chưa biết phản ứng thế nào chỉ cúi mặt cười (ảnh: cắt từ clip)

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã nhận được gần 200.000 lượt xem, 8.000 lượt chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú và hào hứng vô cùng với màn tỏ tình siêu dễ thương của hai bạn trẻ.

Đoạn clip còn khiến nhiều người xúc động, bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc chia tay cuối cấp của mình, nhớ lại những kỷ niệm thời áo trắng dưới mái trường cùng mối tình đầu đẹp đẽ.

Bạn đọc Kiều Mai (Hà Nội) chia sẻ: “Ra trường đã 13 năm rồi, xem clip của các em mà thấy mình bổi hổi bồi hồi đến lạ. 13 năm trước mình cũng đã từng nhận được một lời tỏ tình đáng yêu như thế".

Bạn đọc Nguyễn Khánh Vinh là giáo viên THPT thì cho rằng: “Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất của cuộc đời các em, những tình cảm học trò hồn nhiên, trong sáng ấy sẽ theo các em và giúp các em trưởng thành hơn”.

Được biết, cặp đôi 9X trong clip tên Đức Anh và Hoàng Anh đều là học sinh của trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem