Nam sinh bị tai nạn bó bột vẫn lò cò đi làm thủ tục thi đại học

Hồng Cẩm Thứ ba, ngày 08/07/2014 15:09 PM (GMT+7)
Sáng nay 8.7, tại điểm thi Trường THCS Đoàn Thị Điểm (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), một thí sinh dù bị tai nạn chỉ đi được một chân nhưng vẫn quyết cố gắng nén đau đến điểm thi làm thủ tục thi từ rất sớm.
Bình luận 0

Đó là thí sinh Nguyễn Hoàng Văn Khôi (ngụ phường Trà An, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Chị Đoàn Thị Chuyên (mẹ Khôi) cho biết: Ngày 30.6, Khôi đi lấy tài liệu ôn bài thi thì bị xe tải đụng ở dốc cầu Cồn Khương (quận Ninh Kiều) khiến chân phải bị thương rất nặng. Sau đó, Khôi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ điều trị. “Các bác sĩ chẩn đoán chân cháu bị chấn thương nặng cần phải bó bột nên không thể cử động được mà phải nằm một chỗ để điều trị”- chị Chuyên nói.

img

 Khôi đang làm thủ tục trong phòng thi sáng nay, 8.7.

Chị Chuyên cũng cho biết: Vì bị tai nạn mà Khôi đã phải bỏ thi khối A đợt 1 ngành Công nghệ sinh học vào Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

“Ngày bắt đầu thi khối A cháu đã khóc rất nhiều, gia đình động viên, an ủi khuyên cháu tập trung ôn bài cho kỳ thi này nên dù chân đau nhưng cháu vẫn quyết tâm học ngày học đêm để đạt điểm tốt ở kỳ thi này” - chị Chuyên chia sẻ.

Đến ngày hôm nay vì sức khỏe yếu, Khôi vẫn còn nằm viện, sáng nay gia đình đưa em từ bệnh viện đến thẳng phòng thi để làm thủ tục.

Khôi vào phòng thi ngồi rất khó khăn, em chỉ lò cò đi được một chân nên phải nhờ mẹ và giám thị dìu tiếp. Do không cử động được nên chân phải gác hẳn lên trên ghế. Đợt 2 này Khôi thi khối B ngành Công nghệ sinh học Trường ĐH Công nghiệp TPHCM.

Được biết, Khôi đang học năm thứ nhất ngành Lâm sinh của Trường ĐH Cần Thơ. Vì lý do cá nhân gia đình nên em bảo lưu lại và đăng ký dự thi trong năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem