Nữ sinh bị đánh hội đồng vì "cướp người yêu, bắt chước và chảnh"?

Thứ tư, ngày 18/05/2016 14:57 PM (GMT+7)
Sự việc xảy ra tại hành lang một trường học ở Đồng Nai. Nhiều học sinh xúm lại xem, vô tư cười đùa, thậm chí nói tiếng Hàn Quốc, nhảy, hát và... tạo dáng.
Bình luận 0

Sáng 18.5, cô Võ Thị Đoàn, Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết, nhà trường đã nhận được phản ánh từ gia đình nạn nhân.

Theo cô Đoàn, sau khi yêu cầu những học sinh liên quan tường trình vụ việc, sáng nay, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với Phòng Giáo dục huyện Vĩnh Cửu trước khi có hình thức kỷ luật phù hợp với học sinh sai phạm.

Trước đó, ngày 17.5, clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Đồng Nai thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo nội dung clip, nhóm nữ sinh dồn một bạn nhỏ vào góc tường và "buộc tội". Sau đó, những nữ sinh này đánh tới tấp khiến nạn nhân ngã xuống sàn.

img

Các nữ sinh đá, tát liên tục đồng thời nhục mạ, đe dọa nạn nhân. (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc xảy ra tại hành lang gần chân cầu thang, nhiều học sinh xúm lại xem, vô tư cười đùa, thậm chí nói tiếng Hàn Quốc, nhảy, hát và... tạo dáng.

Sau khi clip được đăng lên Facebook, nữ sinh bị chỉ trích do nhảy và hát thay vì can ngăn, biện giải: "Em chỉ nghĩ các bạn quay clip làm kỷ niệm nên cũng góp vui, không ngờ lại bị đăng lên mạng".

Theo tìm hiểu, các nữ sinh trong clip học lớp 7. Lý do đánh bạn được cho là vì nạn nhân "cướp người yêu, bắt chước và chảnh".

Nguyễn Sương (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem