Nữ sinh quay clip "mát mẻ" trong thư viện rồi bán cho sinh viên

Thứ sáu, ngày 21/11/2014 06:46 AM (GMT+7)
Theo Newyork Daily News, một nữ sinh đại học Newcastle (Anh) mới đây bị nhà trường kỷ luật nặng do có hành động hết sức sai trái, quay clip "mát mẻ" rồi bán cho sinh viên.
Bình luận 0

Được biết, cô gái này đã ăn mặc mát mẻ, tiến hành các hành vi không lành mạnh và quay phim tại thư viện trường.

Tuy nhiên, không may cho cô, clip ghi lại quá trình này bị lan truyền công khai qua internet và mọi người tại ĐH Newcastle đều được xem qua.

img

Thư viện - nơi diễn ra hoạt động không trong sáng của cô nữ sinh ĐH Newcastle.

 

Phía nhà trường cho biết, mặc dù là sinh viên nhưng cô gái trẻ người Úc vẫn làm thêm nghề diễn viên mát mẻ, bán các loại băng đĩa, đường truyền nhạy cảm trên mạng. Không những thế, cô còn lập trang web đen và mời mọc sinh viên trong trường.

Tuy nhiên, từ tháng 10 vừa qua, hoạt động không được phép ấy đã không thể tiến hành được nữa. Một người bí mật đã đăng tải clip cô thiếu trong sáng trong thư viện lên mạng và thông báo cho ban giám hiệu trường.

Tính đến nay, đã có hàng trăm sinh viên trở thành khách hàng quen của nữ sinh này và danh tính của họ mới được xác nhận.

"Chúng tôi hết sức thất vọng và không ngờ học trò của mình lại dám mua bán và lên web đen khi đến lớp. Nhất định vụ việc sẽ được giải quyết thỏa đáng" - đại diện ĐH Newcastle chia sẻ.

Hiện toàn bộ những người có liên quan đã được triệu tập và phải chịu kỷ luật. Nhà trường cũng tiến hành làm sạch bằng hơi nước khu vực thư viện.

(Theo Zing News)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem