Phẫn nộ thầy giáo tiểu học 60 tuổi lạm dụng tình dục 19 bé gái

Lê Nguyên Thứ sáu, ngày 05/12/2014 07:00 AM (GMT+7)
Chu Kiến Dân, một thầy giáo tiểu học đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ vì đã lạm dụng tình dục 19 bé gái, cũng chính là những học sinh của mình.
Bình luận 0

Theo như Tân Hoa Xã đưa tin, một thầy giáo tiểu học đã 60 tuổi tên là Chu Kiến Dân ở Hồ Nam, Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lạm dụng tình dục với học sinh của mình.

Vị thầy giáo họ Chu này thừa nhận, nạn nhân lạm dụng tình dục của ông ta đã lên tới con số 19. Thầy giáo Chu Kiến Dân là thầy phụ trách bộ môn Khoa học cho các học sinh lớp 3 và lớp 4 ở trường Tiểu học Bát Tự Tiêu, thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sự việc bị phanh phui khiến dư luận bàng hoàng và vô cùng phẫn nộ trước hành vi "thú tính" của người thầy giáo đáng tuổi cha, tuổi ông này. Hiệu trưởng trường tiểu học Bát Tự Tiêu cũng đã bị bãi nhiệm.

img 

Trong những năm gần đây, Trung Quốc liên tiếp phải chịu chuỗi các vụ lạm dụng tình dục trẻ em liên quan đến các giáo viên bao gồm cả giáo viên người nước ngoài và giáo viên bản địa.

Để hạn chế tình trạng này, cuối năm 2013, cơ quan pháp luật Trung Quốc đã có những biện pháp mạnh tay đối với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, đặc biệt là có liên quan đến các giáo viên. Những tội danh đó có thể phải chịu hình phạt ít nhất từ 10 năm tù, thậm chí nếu tình tiết tăng nặng sẽ là án tử hình.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem