Quay lén cảnh nữ sinh tắm, thầy giáo bị đánh thừa sống thiếu chết

Lê Nguyên Thứ hai, ngày 29/09/2014 06:46 AM (GMT+7)
Một thầy giáo đã bị bắt quả tang đang quay lén cảnh nữ sinh đang tắm và bị đánh đập đến bất tỉnh. 
Bình luận 0

Sự việc này vừa xảy ra ở kí túc xá trường cao đẳng nghề Thiểm Tây, Tây An, Trung Quốc. Zhao, 34 tuổi, một thầy giáo trong trường đã bị đánh hội đồng đến hôn mê sau khi anh ta bị bắt quả tang đang quay phim, chụp ảnh cảnh hai nữ sinh năm thứ nhất tắm. 

img

Zhao, nói với gia đình của mình rằng sẽ đi câu cá sau khi làm việc, nhưng hóa ra anh ta nán lại xung quanh trường và tìm cách chụp, quay lén cảnh những nữ sinh đang tắm.

Rất không may cho Zhou là hành vi đồi bại của thầy giáo này tái diễn được vài lần thì bị một nữ sinh phát hiện và tri hô đuổi bắt. Hoảng hốt, thầy giáo này vội vã lên xe máy bỏ chạy, nhưng do tinh thần căng thẳng và sợ hãi đã không làm chủ được phương tiện và ngã xe giữa đường, cùng lúc đó những người vây bắt đuổi đến và đánh tới tấp.

img

Người nhà thầy giáo đang túc trực tại bệnh viện

Sau khi phát hiện ra tên "yêu râu xanh" quay trộm nữ sinh tắm chính là thầy Zhao đang hôn mê bất tỉnh dưới đất, những người vây đánh đã lập tức đưa Zhao đến bệnh viện.

Theo các bác sĩ, Zhao đã mất khá nhiều máu, xuất huyết não. Hiện, thầy giáo "yêu râu xanh" này đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) của bệnh viện được điều trị khẩn cấp. 

Về phía hai nữ sinh bị quay lén, các em vẫn chưa sẵn sàng cho bất cứ cuộc phỏng vấn nào và vẫn đang ở trong trạng thái bị kích động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem