Quỹ trường, quỹ lớp: Có nên “tặc lưỡi” đóng?

Thứ năm, ngày 26/09/2013 12:40 PM (GMT+7)
Vào đầu mỗi năm học, không chỉ lo cho con em mình đủ điều kiện vật chất và tinh thần cắp sách đến trường, không ít các bậc phụ huynh tỏ rõ sự băn khoăn về các khoản phí đầu năm, trong đó có quỹ trường, quỹ lớp.
Bình luận 0

Một câu hỏi được đặt ra là, có nên “tặc lưỡi” đóng các khoản quỹ đầu năm?

Một vị phụ huynh đã kể lại “tình huống” khó xử xảy ra ngay tại lớp của con trai chị khi ban phụ huynh chia làm “hai phe” trong việc đóng tiền quỹ lớp, quỹ trường.

img
Ảnh minh họa

Một vị phụ huynh khác tỏ ra bức xúc khi quỹ lớp của con gái chị kêu gọi đóng cả tiền.... bài tập các loại. Một số vị phụ huynh khác “tặc lưỡi” đóng theo yêu cầu để con mình được chú ý hơn...

Mỗi vị phụ huynh đã chọn cho mình một cách giải quyết khi “đối mặt” với vấn đề không mới - quỹ lớp, quỹ trường - song vẫn “nóng” vào mỗi đầu năm học.

Nếu bạn là một bậc phụ huynh, bạn đã bao giờ gặp những tình huống khó xử với việc đóng quỹ lớp, quỹ trường cho con em, hay bạn có những băn khoăn, trăn trở gì đối với vấn đề này?

Hãy bày tỏ quan điểm và chia sẻ với bạn đọc Dân Việt. Mọi ý kiến, chia sẻ của bạn đọc gửi về hòm thư baodanviet@gmail.com sẽ được đăng tải trên báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn)

Nếu bạn là phụ huynh, bạn sẽ xử sự như thế nào đối với quỹ trường, quỹ lớp?

img img
img

Dân Việt (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem