Sa thải thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh THCS

Thứ ba, ngày 24/04/2018 18:43 PM (GMT+7)
Thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố cáo sờ mó, ngắt nhéo vùng nhạy cảm của các nữ sinh.
Bình luận 0

Ngày 23.4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, thượng tá Phan Văn Chung, Trưởng Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đang phối hợp với Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương (PC44) điều tra vụ nhiều nữ sinh kể bị giáo viên T.V.T (27 tuổi; quê Đắk Lắk, giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường THCS ở huyện Phú Giáo) sàm sỡ.

Sau khi có kết quả điều tra chính thức, cơ quan công an sẽ công bố. Theo công an, giai đoạn này vụ việc chưa đủ chứng cứ để xử lý thầy giáo về mặt hình sự. Tuy nhiên, căn cứ trên kết quả xác minh ban đầu, Công an huyện Phú Giáo đã có văn bản gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo.

Ngay sau đó, ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã ký quyết định buộc thôi việc đối với giáo viên T do: "Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của Nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức".

img

Thông tin ban đầu, nhiều phụ huynh  đã tố cáo giáo viên T sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của học sinh. Sự việc này kéo dài hơn 4 năm qua. Các nữ sinh không dám tố cáo hành vi của thầy T vì sau khi thầy sờ soạng có lấy điện thoại quay clip nên các em sợ thầy đưa lên mạng xã hội.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã đến nhà các học sinh để động viên, an ủi và đến nay các em đều đã đi học lại.

Clip: Dạy con như thế nào về xâm hại tình dục trẻ em? Nguồn: Mầm nhỏ

PV (Người Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem