Sinh viên kinh tế thỏa sức chọn cơ hội tại “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2017”

Trần Loan Thứ tư, ngày 26/04/2017 19:30 PM (GMT+7)
Ngày 26.4, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2017” đã diễn ra tại Học viện Ngân hàng với sự tham gia của 18 đơn vị đồng hành. Đến với chương trình, sinh viên có cơ hội được trực tiếp giao lưu với các nhà tuyển dụng, nộp hồ sơ và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp ngay trong ngày.
Bình luận 0

Với mục đích là Cầu nối giữa sinh viên với nhà tuyển dụng, mang đến những cơ hội việc làm cho sinh viên, cung cấp những thông tin thiết thực về chính sách, kế hoạch tuyển dụng của các Ngân hàng và tổ chức tài chính để sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con đường sự nghiệp sau này, sáng nay Học viện Ngân hàng đã tổ chức “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2017”.

img

Một số gian hàng của các đơn vị tham gia chương trình

Nói về cảm nhận của mình khi đến với hội chợ việc làm, bạn Nguyễn Thị Thanh Hằng (sinh viên Học viện Ngân hàng) chia sẻ: “Bình thường em cũng như các bạn sinh viên khác có rất ít cơ hội tiếp xúc trực tiếp các nhà tuyển dụng nhưng đến với chương trình ngày hôm nay thì em thấy bản thân vô cùng may mắn vì được các anh chị tư vấn, trao đổi những băn khoăn thắc mắc. Sau chương trình này, chắc chắn em tự tin hơn rất nhiều khi đi ứng tuyển vị trí mình mong muốn”.

img

Nụ cười rạng rỡ của sinh viên khi được kết nối với nhà tuyển dụng 

"Hội chợ việc làm – Cầu nối nhân lực" là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng. Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua sự thành công của hội chợ đã trở thành cầu nối thực sự giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên khối kinh tế đã tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Thông qua hội chợ, nhiều sinh viên đã có cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thực tập sinh tiềm năng và sau đó là nhân viên của các đơn vị tuyển dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem