Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai: Gia đình nạn nhân nói gì?

Việt Phương Thứ ba, ngày 23/04/2019 09:55 AM (GMT+7)
Theo thông tin từ gia đình tố cáo, thầy giáo N.V.A đã có buổi làm việc với sự có mặt của gia đình cùng cơ quan chức năng. Tại đây, thầy giáo này đã thừa nhận toàn bộ sự việc và muốn giải quyết theo hướng “tình cảm”.
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vụ việc một thầy giáo tại Trường THCS Thượng Hà (huyện Bảo Yên, Lào Cai) đã có hành vi quan hệ tình dục với một nữ học sinh lớp 8 trong trường khiến em này có thai 12 tuần tuổi.

Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, thầy giáo này đã có hành vi quan hệ tình dục với học sinh này nhiều lần.

Để xác minh thông tin, phóng viên Dân Việt đã liên hệ với ông Hồ Cao Khải - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên. Ông Khải cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin từ phía gia đình của nạn nhân từ đơn tố cáo gửi công an huyện, dưới sự chỉ đạo từ Chủ tịch tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong, huyện đã tổ chức họp khẩn cấp với sự tham gia của nhiều đơn vị có liên quan. Buổi họp gồm có Công an huyện, UBND xã Thượng Hà, Phòng GDĐT Bảo Yên và gia đình người tố cáo.

Sau buổi họp, các bên đã thống nhất, Công an huyện sẽ đưa nữ học sinh lớp 8 này đi giám định, từ đó xác minh, làm rõ các đối tượng có liên quan. Trong ngày 23.4 sẽ có thông tin cụ thể từ kết quả giám định. 

img

Thầy giáo nghi hiếp dâm khiến nữ học sinh lớp 8 có thai 12 tuần tuổi. (Ảnh minh họa: IT)

Ông Khải cho biết thêm, thầy giáo nghi hiếp dâm nữ học sinh lớp 8 mang thai 12 tuần hiện đã 40 tuổi, lập gia đình và có con. "Quan điểm của UBND huyện cũng như tỉnh là xử lý vụ việc nghiêm đối với những ai vi phạm, không bao che hoặc xử lý theo diện tình cảm. Nếu sự thật đúng những gì gia đình nạn nhân chia sẻ, sẽ xử lý đúng với quy định của pháp luật".

Trước đó, gia đình nữ học sinh lớp 8 này đã có đơn tố cáo thầy giáo tại Trường THCS Thượng Hà nơi em này theo học có hành vi hiếp dâm khiến em này mang thai 12 tuần tuổi.

Cụ thể, theo chị gái của nữ học sinh, gia đình phát hiện em này có một chiếc điện thoại thông minh dù gia cảnh rất nghèo. Gặng hỏi, nữ sinh này tâm sự đã bị ép quan hệ tình dục với thầy giáo này nhiều lần. Ngoài ra, thầy giáo này còn đe dọa không cho phép nữ sinh lớp 8 kể chuyện này với ai.

Cũng theo thông tin từ gia đình tố cáo, thầy giáo N.V.A đã có buổi làm việc với sự có mặt của gia đình cùng cơ quan chức năng. Tại đây, thầy giáo đã thừa nhận toàn bộ sự việc và muốn giải quyết theo hướng “tình cảm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem