Trai xinh gái đẹp trường hàng không rạng rỡ trong giờ đào tạo

Lê Nguyên Thứ tư, ngày 29/10/2014 10:01 AM (GMT+7)
Sinh viên trường hàng không thường nổi tiếng xinh gái đẹp trai với dáng vóc chuẩn và khuôn mặt sáng. Ngay cả trong những giờ luyện tập khắt khe, họ vẫn luôn giữ được nụ cười tươi tắn nhất.
Bình luận 0

Để trở thành tiếp viên hàng không đủ điều kiện và tiêu chuẩn, hơn 7.000 sinh viên của ngành Hàng không thuộc trường Trường Đào tạo Hàng không Harbin, thuộc Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang của vùng Đông Bắc Trung Quốc phải tham gia những khóa đào tạo tẻ nhạt mỗi ngày cho đến khi họ nắm vững các kỹ năng như phục vụ, trình diễn an toàn, sơ tán khẩn cấp... trên máy bay. Sau khoảng 520 giờ đào tạo, họ đã đàng hoàng thi tuyển và có được một công việc từ một hãng hàng không. 

img

 

Để có được sự dẻo dai và sức chịu được bền bỉ trước áp lực công việc, các sinh viên hàng không này thậm chí phải luyện tập cả vũ đạo ba lê, luyện tập các tư thế đứng, ngồi, góc mặt, ánh mắt, nụ cười... ngay cả dáng đi bộ hay tông giọng trong khi nói chuyện với các khách hàng đều được nắn chỉnh từng chút một. Các sinh viên phải liên tục luyện tập cho đến khi đạt chuẩn theo yêu cầu. 

img

 

Mặc dù thường xuyên phải luyện tập rất khắt khe nhưng những sinh viên này đều tỏ ra không chút mệt mỏi. Họ không ngừng rèn luyện bản thân, tăng cường sức khỏe để có thể trở thành một tiếp viên hàng không, quản lý hàng không chân chính. Khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười luôn nở trên môi là những gì người nhìn luôn thấy ở họ. 

Cùng xem một số hình ảnh khác về lớp học hàng không nhiều trai xinh gái đẹp này: 

img

img

img

img

img

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem