Vụ học sinh đánh thầy nhập viện: Sở GĐ&ĐT Bình Định lên tiếng

Dũ Tuấn Thứ ba, ngày 18/12/2018 16:08 PM (GMT+7)
Chiều 18.12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Định đã có thông tin chính thức gửi Bộ GD&ĐT cùng UBND tỉnh Bình Định về vụ việc học sinh đánh thầy giáo nhập viện đang gây xôn xao dư luận tại địa phương này.
Bình luận 0

Báo cáo của Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, Bình Định) cho biết, vào lúc 8h35 ngày 17.12, em Nguyễn Nhật Phi (học sinh lớp 11A4) đã đánh thầy Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học rồi bỏ chạy ra ngoài sân trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã đưa thầy Khanh đến Bệnh viện Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) cấp cứu và liên lạc với gia đình em Phi để giải quyết vụ việc.

Hiệu trưởng nhà trường đề nghị gia đình ngay lập tức tìm gặp em Phi để kịp thời ngăn chặn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra. Gia đình em Phi đã đến gặp thầy Khanh để thăm hỏi.

img

Trường học nơi xảy ra vụ việc thầy giáo bị học sinh đánh nhập viện.

Hiện nay, sức khỏe thầy Khanh đã ổn định và đang được bệnh viện tiếp tục chăm sóc, theo dõi ngoại trú.

Lãnh đạo nhà trường đã báo cáo với Công an xã Ân Tường Tây (huyện Hoài Ân) để ngăn chặn những hành vi mà em Phi có thể gây ra tiếp theo và hoàn thành hồ sơ xử lý vụ việc.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định, em Phi là một học sinh cá biệt. Năm học lớp 10, Phi từng bị kỷ luật cảnh cáo. Đến năm học này, em đã bị kỷ luật với hình thức đuổi học một tuần.

Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định cũng đã đến huyện Hoài Ân để trực tiếp làm việc với lãnh đạo nhà trường, chính quyền địa phương nhằm tìm hiểu nguyên nhân, chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Trước đó, Dân Việt đã đưa tin, ông Đào Đức Tuấn - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định cho biết, công an đang vào cuộc điều tra vụ việc thầy giáo Lê Quang Khanh dạy môn Toán tại Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân) bị một học sinh đánh ngay tại trường, phải nhập viện.

“Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao. Tôi không biết và cũng không dạy lớp của em học sinh này. Có lẽ chuyện này do hiểu nhầm”, thầy Lê Quang Khanh nói về việc mình bị học sinh đánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem