Vụ ra đòn hội đồng với bạn: Các nữ sinh đã dàn hòa vì hiểu lầm?

Hùng Phiên Thứ năm, ngày 12/05/2016 18:12 PM (GMT+7)
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên đã chỉ đạo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Hòa tổ chức xác minh, xử lý vụ việc nhóm nữ sinh ra đòn hội đồng với bạn và báo cáo sở.
Bình luận 0

Chiều 12.5, ông Ngô Ngọc Thư, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Phú Yên cho biết, vẫn chưa nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tây Hòa xung quanh vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng, rồi quay clip tung lên mạng.

Theo ông Thư, trước đó ông đã trực tiếp chỉ đạo khẩn lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tây Hòa tổ chức xác minh, xử lý vụ việc trên và báo cáo trong ngày 12.5.

“Nếu đúng có trường hợp xảy ra thì phải xử lý kỷ luật, giáo dục răn đe thích đáng học sinh ở trường đó. Cần phải xử lý nghiêm tất cả các đối tượng liên quan. Khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ công bố cụ thể đến báo chí” - ông Thư nói.

img

Cảnh 3 nữ sinh thẳng tay ra đòn với bạn (Chụp lại từ clip).

Ông Phạm Văn Cường, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên cho hay, thực tế, học sinh mâu thuẫn đánh nhau là điều không ai mong muốn. Quan điểm của ngành là xử lý nghiêm những đối tượng liên quan.

Ông cũng cho biết, ông được cấp dưới báo cáo "các nữ sinh ẩu đả trong clip đã xin lỗi, dàn hòa vì có chuyện hiểu lầm”. Cũng theo ông, nếu đó là sự thật thì ông sẽ chỉ đạo “phải có xin lỗi lại ngay trên mạng”.    

Trước đó, Dân Việt đã liên lạc với một số vị lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tây Hòa nhưng không nhận được hồi âm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem