Guti khen Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Thứ tư, ngày 29/06/2011 19:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Guti, cựu tiền vệ Real madrid vừa đưa ra nhận định, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona xuất sắc hơn so với người đồng đội cũ của anh là Cristiano Ronaldo.
Bình luận 0

Theo Guti, Messi luôn biết tỏa sáng và ghi bàn trong những trận đấu lớn, còn Ronaldo lại không làm được điều này. Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Cựu tiền vệ Real cho rằng, CR7 là một tay săn bàn tuyệt vời nhưng cầu thủ chạy cánh người Bồ vẫn không thể sánh với Messi, vì anh không biết tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng của đội bóng Hoàng gia.

img

Guti nói: “Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy luôn là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, trong những trận đấu lớn, Ronaldo lại không biết tỏa sáng giống như Messi. Đó là điều Ronaldo cần phải cải thiện nếu muốn trở thành một huyền thoại của bóng đá thế giới”.

Bên cạnh đó, tiền vệ đang khoác áo Besiktas cũng khẳng định, Real sẽ không thể lật đổ được sự thống trị của Barcelona, vì trong tay Jose Mourinho có rất ít cầu thủ thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

“Real Madrid chưa đạt đến cấp độ của Barca. Do đó, sẽ rất khó để Mourinho giúp đội bóng của mình đánh bại được đối thủ. Tôi không hiểu tại sao lãnh đạo Real chỉ chú tâm vào việc bỏ tiền ra mua sắm cầu thủ mà quên đi công tác đào tạo tài năng trẻ giống như Barcelona” - Guti nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem