Hà Anh sắp “đụng độ” Quách Ngọc Ngoan

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Là đối thủ của nhau trong một cuộc thi hát, siêu mẫu Hà Anh và chàng tài tử đào hoa Quách Ngọc Ngoan là hai cái tên được khán giả mong đợi hơn cả.
Bình luận 0

Ở bảng đấu Nghệ sĩ trong chương trình Tôi là người chiến thắng – The Winner Is… mùa đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có 8 gương mặt nổi tiếng cùng tranh tài ca hát gồm: siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, MC Tuấn Nam, phát thanh viên Hoài Trinh, diễn viên Minh Luân, diễn viên Tú Vi, diễn viên Hùng Thuận và người mẫu Đàm Thu Trang.

img
Hà Anh và Quách Ngọc Ngoan

Trong dàn nghệ sĩ tham gia chương trình, Hà Anh và Quách Ngọc Ngoan là hai cái tên nổi bật nhất và có lượng fan đông đảo hơn cả. Đây không phải là lần đầu tiên họ thử sức mình trong một cuộc thi hát. Trước đó, cả hai từng góp mặt trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011. Riêng Quách Ngọc Ngoan từng lọt vào đêm chung kết.

Sau Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan được khán giả chào đón nồng nhiệt trên các sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp khi anh hòa giọng cùng nữ ca sĩ Ngọc Anh. Trong khi đó, Hà Anh cũng đã ra mắt MV.

Với lợi thế vốn tiếng Anh dày dặn, đến với Tôi là người chiến thắng, Hà Anh lựa chọn ca khúc quốc tế Halo. Còn tài tử Ngọc Ngoan sẽ thể hiện chất lãng đãng nghệ sĩ của mình qua bản ballad Còn đó chút hồng phai.

Tập 8 bảng Nghệ sĩ - Tôi là người chiến thắng phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 13.7 tới trên kênh HTV7, HN1 và Giải trí TV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem