Hà Nội: Bắt má mì "chăn dắt" gái gọi 13 tuổi

Thứ ba, ngày 09/11/2010 21:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, má mì Nhung chở Hoa, 13 tuổi và Mùi, 16 tuổi đến nơi khách yêu cầu. Mỗi lần đi bán dâm, Hoa và Mùi phải chia tiền cho Nhung theo tỷ lệ 50-50.
Bình luận 0

Ngày 9-11, Công an phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thị Nhung, 24 tuổi, ở Hải An, Hải Phòng, về hành vi “môi giới mại dâm”. Tất cả các gái mại dâm dưới tay Nhung đều đang trong độ tuổi vị thành niên.

Trước đó, trong một lần kiểm tra hành chính tại một số phòng trọ ở ngõ 68 đường Cầu Giấy, cơ quan điều tra đã làm rõ Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, 13 tuổi, ở Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh và Trần Thị Mùi, 16 tuổi, ở Vũ Xá, Kim Động, Hưng Yên là gái bán dâm dưới sự môi giới chăn dắt của Nhung.

Hoa và Mùi khai nhận, do nghiện game, nghiện internet nên đã bỏ nhà ra Hà Nội lang thang và đã quen với Nhung, khi “má mì” này đang đi tìm gái tuổi teen về môi giới cho khách làng chơi.

Theo lời khai ban đầu của Nhung, mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, cả hai sẽ thống nhất giá cả qua điện thoại, sau khi thoả thuận, Nhung chở Hoa và Mùi đến nơi khách yêu cầu. Mỗi một lần Hoa và Mùi đi bán dâm, Nhung thu của khách 700-800 nghìn đồng/lượt, chia cho Hoa và Mùi theo tỷ lệ 50-50.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem