Hạ tầng giao thông
-
Với hạ tầng giao thông hiện đại, kế cận các trung tâm hành chính, khu vực phía Tây Thủ đô những năm trở lại đây ghi nhận sự gia tăng đột biến về nhu cầu mua và thuê nhà ở.
-
Sở GTVT TP.HCM đã có ý kiến phản hồi đối với UBND quận 1 về việc thí điểm phương án tổ chức, quản lý các tuyến đường nhánh giao với đường Nguyễn Huệ.
-
Cầu Long Đại hoàn thành giúp từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, thúc đẩy phát triển đô thị, làm động lực phát triển cửa ngõ phía Đông TP.Thủ Đức.
-
Vào buổi tối, hầm đi bộ có nhiều người thường xuyên tập trung ăn ngủ, sinh hoạt, thậm chí tụ tập hút chích... nhân viên trực gác hầm nhắc nhở liền bị đe dọa.
-
Sở GTVT TP.HCM yêu cầu kiểm tra, rà soát, đối chiếu phương án tổ chức giao thông, phạm vi rào chắn chiếm dụng mặt đường ngoài hiện trường so với phương án, giấy phép hàng loạt công trình.
-
Theo Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, hạ tầng giao thông ở Hà Nội tăng 0,5% nhưng tốc độ tăng phương tiện cá nhân lên từ 4 đến 5% nên xây dựng hạ tầng cứ chới với đuổi theo.
-
Dự kiến trong quý IV năm nay và cả năm 2024, mảng xây dựng tiếp tục là yếu tố thúc đẩy tăng trưởng của Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (HoSE: HHV), trong khi doanh thu mảng BOT trong năm 2024 sẽ có mức tăng trưởng trung bình khoảng 4% đối với mỗi dự án.
-
Theo quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu với tầm nhìn đến 2050, tỉnh sẽ là 1 trung tâm kinh tế biển quốc gia với quy mô hàng đầu Đông Nam Á.
-
Cầu Thủ Thiêm 4 được bố trí 2 trụ tháp bằng bê tông cốt thép cùng với hệ nâng, nhịp dẫn, tĩnh không thông thuyền cầu chính khi hoạt động bình thường (BxH = 80x15m), khi có tàu lớn đi qua (BxH = 80x45m).
-
Bình Định lọt top đầu trong giải ngân vốn đầu tư công, đứng thứ 9 cả nước và đứng thứ 2 khu vực miền Trung, chỉ sau Thừa Thiên Huế.