Hải 'lơ' mất ghế, cầu thủ Thanh Hóa bất ngờ

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thông tin HLV Lê Thụy Hải không được quyền dẫn dắt đội bóng trong trận Thanh Hóa làm khách của SHB Đà Nẵng chiều 16.7, hầu hết các cầu thủ xứ Thanh đều tỏ ra bất ngờ.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, tuyển thủ quốc gia Hoàng Đình Tùng - cầu thủ gốc Thanh Hóa, người đã đóng góp 9 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh, trong đó có nhiều pha lập công rất quan trọng ở V.League 2011 không giấu nỗi sự ngỡ ngàng…

img
Tuyển thủ quốc gia Hoàng Đình Tùng

“Chiều 15.7, “bố” Hải (HLV Lê Thụy Hải) vẫn còn ra sân tập cùng chúng tôi, vậy mà đến tối đã nghe tin bị đình chỉ. Đúng là không thể tin được. Tôi mới từ đội tuyển trở về nên chưa rõ sự thể ra sao, nhưng cảm giác rất buồn bởi những gì “bố” Hải làm cho Thanh Hóa là không thể phủ nhận. Nếu chỉ căn cứ vào trận thua SLNA 2-3 mới đây mà đổ hết lỗi cho HLV thì không hợp tình chút nào. Trận đấu đó, một số cầu thủ bị chấn thương nên không thể ra sân. Bản thân tôi cũng xin được ngồi ngoài và HLV đã đồng ý”, Đình Tùng tâm sự.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ quốc gia Mai Xuân Hợp - cầu thủ gốc Thanh Hóa cũng bày tỏ cảm xúc: “Tôi bất ngờ khi nghe tin HLV Lê Thụy Hải bị đình chỉ. Cảm giác rất hẫng hụt và buồn!”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem