Hai bí quyết "phi tang" tình trạng mắt sưng mọng

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 06:31 AM (GMT+7)
Cứ mỗi lần khóc hay ngủ nướng, mắt thường bị sưng mọng rất khó chịu. Nó khiến cho mí mắt mẩy căng và mắt híp tịt lại, vừa khó coi, vừa khó nhìn. Đắp sữa là một mẹo hiệu quả giúp mắt hết sưng.
Bình luận 0

Cứ mỗi lần khóc hay ngủ nướng, mắt tôi thường bị sưng mọng rất khó chịu. Nó khiến cho mí mắt mẩy căng và mắt híp tịt lại, vừa khó coi, vừa khó nhìn. Một lần đến chơi nhà anh trai, chị dâu nhìn thấy mắt tôi mọng, hỏi ra biết tôi khóc vì xem phim Hàn Quốc, chị đã bày cho tôi 2 cách “phi tang mít ướt” hữu hiệu, “rẻ tiền”, không tốn thời gian:

img

+ Một là dùng sữa tươi đã cho vào ngăn mát tủ lạnh tẩm vào miếng bông tẩy trang, đắp lên mắt khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mắt sẽ giảm sưng ngay nhờ hơi ẩm mát lạnh, vùng da mắt sáng mịn nhờ dưỡng chất từ sữa.

+ Hai là cho thìa inox vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 5 phút rồi lấy ra chườm lên mắt. Cảm giác mát lạnh sảng khoái đồng thời giảm sưng hữu hiệu luôn. Cách làm này không chỉ đơn giản, không tốn tiền, không tốn thời gian mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Theo Sức khỏe
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem