Hai sàn đồng loạt tăng điểm phiên đầu năm

Thứ hai, ngày 30/01/2012 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù khối lượng giao dịch còn thấp nhưng khép lại phiên giao dịch đầu tiên của năm mới 2012, hai sàn chứng khoán trong nước đồng loạt tăng điểm.
Bình luận 0

Sàn thành phố Hồ Chí Minh sáng nay mở cửa trong sắc xanh và giữ vững cho đến giờ đóng cửa. Tuy nhiên, nhìn chung, đà tăng của VN-Index phiên này được hỗ trợ khá lớn bởi hàng loạt cổ phiếu lớn như HAG, REE, SSI, VCB, BVH tăng kịch trần, trong khi các cổ phiếu penny-stock chỉ nhích nhẹ qua mức tham chiếu. Chỉ số VN-Index tăng 11,94 điểm lên 384,94 điểm.

img
Nhiều nhà đầu tư còn đứng ngoài thị trường chứng khoán

Tương tự, sàn Hà Nội cũng cùng chung “nhịp đập” với HOSE. Tuy nhiên, mức tăng không đáng kể. Các cổ phiếu lớn như ACB, BVS, PVI, PVX, SHB, VCG đóng cửa tăng giảm trái chiều. Chỉ số HNX-Index tăng nhẹ 0,9 điểm lên 59,34 điểm.

Tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 40 triệu đơn vị, với tổng trị giá đạt trên 452 tỷ đồng. Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch nhiều nhất sàn HOSE là SSI, STB, JVC, VCB, REE và tại sàn HNX l à VND, KLS, PVX, SHN, BVS.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem