"Các cô gái tình nguyện quay clip 'nóng' với tôi"

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lời khai với các cơ quan chức năng quanh nghi vấn đã chuốc rượu các nữ nghệ sĩ đến say mềm rồi giở trò, quay clip sex, Lý Tông Thuỵ cho biết có những cô gái đã chủ động tìm đến với mình chỉ vì ham danh vọng.
Bình luận 0

Theo các phương tiện truyền thông Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), dù đích thân tìm đến cảnh sát để đầu thú sau 23 ngày lẩn trốn, nhưng trong buổi thẩm vấn đầu tiên vị thiếu gia này vẫn chứng nào tật nấy, ngông nghênh, một mực khẳng định mình không cố tình quay lén clip sex.

img
Hình ảnh Lý Tông Thuỵ lúc chưa bị bắt là tay ăn chơi có tiếng ở các vũ trường, hộp đêm

Được biết, ngay sau khi đến đồn cảnh sát đầu thú lúc 20 giờ ngày 23.8, ngay trong đêm đó Lý Tông Thuỵ phải trả lời các câu hỏi của công tố viên đồng thời kiểm tra máu, nước tiểu tuy nhiên kết quả vẫn hoàn toàn âm tính với các chất gây nghiện.

Khi xem lại các bức ảnh nóng của mình cùng nhiều nữ nghệ sĩ, Lý Tông Thuỵ cho rằng, mình không mắc tội dụ dỗ, chuốc rượu người khác đến say rồi cưỡng hiếp, vì hầu hết các cô gái mà anh ta quan hệ đều biết rõ và tình nguyện “diễn” cùng.

“Hầu hết các cô gái đều biết gia thế, địa vị của gia đình tôi, nên đã chủ động tán tỉnh, có tình cảm. Họ muốn có nhiều tiền, có xe sang, muốn ở trong căn nhà của tôi, muốn được kết hôn… chính vì vậy mà họ tự nguyện dâng hiến” – Lý Tông Thuỵ giải thích với cảnh sát.

Báo chí cũng cho biết, tuy tỏ ra rắn mặt với cảnh sát nhưng Lý Tông Thuỵ đã khóc như một đứa trẻ mỗi khi nhìn thấy ảnh và nghe một ai đó nhắc đến cha mẹ mình.

Được biết, sau buổi thẩm vấn đêm 23.8, cảnh sát đã ra ra lệnh tạm giam đối với vị thiếu gia này và đưa Lý Tông Thuỵ đến trại giam ở Đài Bắc (Trung Quốc).

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem