6 ngôi sao là triệu phú trước khi nổi tiếng

Long Hy Thứ hai, ngày 29/06/2015 05:00 AM (GMT+7)
Adam Levine, Taylor Swift hay "cha đẻ Gangnam Style"... đều có tên trong danh sách này.
Bình luận 0

1. Julia Louis-Dreyfus (3,4 tỉ USD)

img

Julia Louis-Dreyfus bên người cha tỉ phú.

Đây là khối tài sản mà ngôi sao điện ảnh người Pháp sẽ được thừa kế từ người cha tỉ phú 82 tuổi William Louis-Dreyfus, giám đốc một công ty năng lượng sau khi ông qua đời. Mặc dù bản thân Julia cũng là ngôi sao điện ảnh thành công nhờ sự nghiệp diễn xuất và kiếm được khoảng 200 triệu USD.

2. Lady Gaga (190 triệu USD)

Lady Gaga từng tuyên bố cha mẹ cô thuộc tầng lớp hạ lưu nhưng lại kiếm bộn tiền với khối tài sản 190 triệu USD và sinh sống tại khu giàu có Upper West Side tại thành phố Manhattan, Mỹ.

Nhờ vậy, Lady Gaga được chu cấp cho theo học tại trường tư Công giáo nổi tiếng đắt đỏ ở New York City. Cha mẹ nữ ca sỹ lắm chiêu này đều làm việc trong ngành công nghiệp mạng và giúp cô có khởi đầu vững chắc trong sự nghiệp ca hát.

img

Cha mẹ Lady Gaga đều làm trong ngành công nghiệp internet và giàu có.

Riêng Lady Gaga hiện tại cũng đang có thu nhập khủng nhờ 12 bản hit đứng ở Top 10 Billboard Charts, trong đó có 3 ca khúc từng đứng No.1. Ngoài ra, những tour lưu diễn vòng quanh thế giới còn mang lại nguồn thu khổng lồ cho Lady Gaga với khoảng 110 triệu USD.

3. Miley Cyrus - 150 triệu USD

Cha của Miley Cyrus là nam danh ca Billy Ray Cyrus từng gắn liền với bản hit Achy Breaky Heart năm 1992. Sau đó ông liên tiếp có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Mỹ trong suốt 2 năm liên tiếp và kiếm hàng triệu USD từ sự nghiệp ca hát, tính đến nay ước tính 150 triệu USD. Đây là khoản thừa kế không hề nhỏ cho cô con gái cưng.

img

Miley Cyrus bên ông bố nổi tiếng.

Trong khi đó, Miley Cyrus cũng có sự nghiệp ca hát đình đám và nổi tiếng không kém cha. Cô tỏa sáng từ loạt phim dành cho tuổi teen Hannah Motana trên kênh Disney Channel, sau đó tiếp tục đột phá ở mảng ca hát và trở thành  ngôi sao hạng A.

4. Taylor Swift - 105 triệu USD

Cha đẻ của "công chúa nhạc đồng quê" là một tư vấn viên tài chính trong ngành ngân hàng và từng là giám đốc ngân hàng. Cụ cố và cụ nội cô cũng từng là một giám đốc trong ngành kiếm bộn tiền này. Như vậy đủ thấy 4 đời làm nhà băng"cực oách" của gia đình nhà Swift bề thế đến mức nào.

img

Cả gia đình Taylor Swift đã chuyển đến Nashville vì sự nghiệp của cô con gái cưng.

Thậm chí, cả gia đình Taylor Swift đã chuyển từ Pennsylvania tới Nashville để nữ ca sỹ tiện phát triển sự nghiệp với dòng nhạc đồng quê.

5. Adam Levine - 35 triệu USD

Dù cha mẹ ly hôn từ khi Adam còn nhỏ nhưng may mắn nam ca sỹ được thừa hưởng khối tài sản 35 triệu USD từ  người cha là chủ chuỗi cửa hàng bán lẻ.

img

Adam Levine xuất thân trong gia đìnhgiàu có.

Nhóm nhạc Maroon 5 của anh bắt đầu đi diễn trong những gara ô tô, để rồi sau này tên tuổi anh tỏa sáng toàn cầu.

Hiện tại, Adam Levine trở nên giàu có đến độ nhiều người nghi ngờ anh là thành viên của một "hội kín" nào đó.

6. Psy - 25 triệu USD

Psy từng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới và YouTube với bản hit Gangnam Style cùng kỷ lục hơn 2 tỉ lượt người xem. Ít người biết, bản thân Psy đã là một cậu ấm sở hữu khối tài sản 25 triệu USD từ gia đình giàu có của anh ở quận Gangnam, Hàn Quốc.

img

Psy xuất thân trong gia đình đại gia ở Gangnam.

Cha đẻ của Psy là giám đốc của một nhà sản xuất chất bán dẫn, kiếm bộn tiền hỗ trợ cho sở thích yêu ca hát của cậu con trai. Nếu Psy không theo ngành giải trí, rất có thể anh sẽ nối nghiệp cha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem