Á quân American Idol sợ giao thông Việt Nam

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên đến Việt Nam, Á quân American Idol Adam Lambert cảm thấy “e sợ” giao thông Việt Nam khi nhìn qua cửa sổ thấy xe máy quá đông, ai cũng “tràn đầy năng lượng” trên đường phố.
Bình luận 0

Á quân American Idol – Adam Lambert cùng Aurea và NS Yoon G đã có gần 1 tiếng đồng hồ để gặp gỡ, chia sẻ và gửi lời chào đến truyền thông chiều 3.1 tại Park Hyat, TP.HCM .

Đêm nghệ thuật H- Artistry 2013 với chủ đề: “Đêm của những giấc mơ không biên giới” sẽ diễn ra tại NTD Nguyễn Du, TP.HCM tối nay, 4.1, với các nghệ sĩ đại diện cho những phong cách âm nhạc khác nhau cùng hòa quyện: ca sĩ nhạc Glam Rock – Adam Lambert đến từ Mỹ, ca sĩ nhạc Soul – Aurea đến từ Bồ Đào Nha và ca sĩ nhạc pop – NS Yoon G đến từ Hàn Quốc.

img
Xuất hiện ở mùa thứ 8 American Idol, Adam Lambert khiến cho mọi người đi từ sự kinh ngạc này đến kinh ngạc khác với vẻ ngoài biến hóa không ngừng, trang phục mang phong cách glam-rock, chất giọng khỏe
img
Adam Lambert cho biết: “American Idol là cánh cửa mở ra để tôi bước đến 1 giai đoạn mới trong sự nghiệp nhưng sẽ không thể bước một bước dài nếu không chăm chỉ”.
img
 
img
Adam tâm sự anh cảm thấy “e sợ” khi nhìn qua cửa sổ thấy xe máy quá đông, ai cũng “tràn đầy năng lượng” trên đường phố. Đây là cảm xúc của anh khi lần đầu tiên đến với Việt Nam.
img
NS Yoong G – nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc chia sẻ: “Ở Hàn Quốc bây giờ rất lạnh còn Sài Gòn thì lại ấm áp và đồ ăn rất ngon”
img
Aurea – nữ ca sĩ đến từ Bồ Đào Nha.
img
Toàn cảnh buổi họp báo
Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem