Ảnh cưới vợ cũ là nữ hoàng wushu Thúy Hiền bị vứt bên gốc cây, Tú Dưa nói gì?

An An Thứ tư, ngày 09/01/2019 14:25 PM (GMT+7)
Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu là chồng cũ của Thúy Hiền, giờ đây có một cuộc sống khác biệt.
Bình luận 0

Mới đây sau khi thông tin nữ hoàng wushu Thúy Hiền đăng ảnh bên bạn trai mới, nam ca sĩ Tú Dưa - chồng cũ của cô lại gặp chuyện "xui" khi ảnh cưới ngày trước của hai người bị vứt lăn lóc trên vỉa hè và gốc cây.

img

Ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền bị vứt trên gốc cây

Ngay khi nhận được thông tin cho rằng bộ ảnh cưới với Thúy Hiền bị vứt bỏ, Tú Dưa tỏ ra rất bức xúc. Anh khẳng định đây là hành động cố tình nhằm bôi nhọ, phá hoại tình cảm giữa anh và Thúy Hiền.

Anh chia sẻ lại chuyện 13 năm trước, năm 2006, khi anh và Thúy Hiền thống nhất dừng lại mọi chuyện vì không thể tiếp tục sống cùng nhau.

Tú Dưa kể: "Khi đó 2 bố con tôi về ở trông nhà cho mẹ nuôi tôi - Nguyễn Thanh Hằng - ở Tràng Thi và tất cả những bức hình này để tại đó. 

Ở một thời gian thì tôi bôn ba khắp nơi, tôi không thể đi đâu cũng mang theo những tấm hình được và gửi lại đó vài năm thì ẩm mốc, ngập nước đã phá hỏng tất cả những tấm hình kỷ niệm của tôi, từ những cái tôi còn bé với bố mẹ, tôi cũng không giữ được cái nào.

Mẹ Hằng báo cho tôi là tất cả ảnh đã hỏng và phải bỏ đi vì nhà đã quá chật chội, phải sửa sang lại nhà cửa".

Chính vì vậy, Tú Dưa rất bất ngờ khi thấy lại những bức hình này gần như nguyên vẹn, và lại được dựng vào gốc cây ngay ngắn để chụp lại. Anh đoán đã có người cố tình lấy trộm những bức hình này để bôi nhọ anh và Thúy Hiền.

Hiện tại, Tú Dưa và Thúy Hiền đều đang có hạnh phúc riêng rất viên mãn, êm ấm. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, Thúy Hiền còn gặp gỡ vợ mới của Tú Dưa. Mới đây nữ hoàng wushu đã công khai bạn trai mới.

img

Thúy Hiền đã có bạn trai mới

img

Tú Dưa sống hạnh phúc bên vợ ba và các con

Thúy Hiền và Tú Dưa từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài khoảng 4 năm. Hai người gắn bó với nhau trong khoảng 10 năm. Thời điểm khi nữ hoàng wushu kết hôn với cựu thành viên Quả Dưa Hấu, nhiều người khâm phục cô bởi khi đó Tú Dưa đã có một cô con gái riêng.

Sau khi chia tay với Thúy Hiền, Tú Dưa một mình nuôi con gái cả. Một thời gian sau, anh kết hôn với ca sĩ Phương Hà. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng đi đến kết thúc sau 2 năm kết hôn.

Tháng 4.2014, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu kết hôn lần 3 với Lam Trang. Anh từng thề rằng đây sẽ là lần cuối lấy vợ. Đến nay, cặp vợ chồng Lam Trang – Tú Dưa đã có một cậu con trai đáng yêu. Cả hai sống hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau bên cạnh các con chung, con riêng.

img

Lam Trang là bến đỗ thứ ba của Tú Dưa

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Tú Dưa thú nhận anh rất ngại khi nói về quá khứ tình trường bởi anh “sợ” khi người ta chỉ nhìn mình ở một góc là người đàn ông đào hoa, nhiều lần lấy vợ.

Với những cuộc tình đã đi qua, Tú Dưa đặc biệt vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về Thúy Hiền - người phụ nữ thông minh, sắc sảo và thực sự tài năng. Với Tú Dưa, cả hai người đã hết duyên nhưng còn nghĩa.

Về bà xã hiện tại, anh dành nhiều lời trân trọng tới Lam Trang vì hiểu rằng cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi lấy anh. Mối quan hệ giữa vợ ba và các con của Tú Dưa đều rất hòa thuận.

img

Lam Trang vui vẻ cùng các con chung, con riêng của chồng

Vợ chồng Tú Dưa và Lam Trang đang sống cùng cô con gái lớn Linh Nhi 20 tuổi (con riêng của Tú Dưa) và Phúc Minh 4 tuổi hay còn gọi bằng tên thân mật bé Su (con trai của Tú Dưa và Lam Trang).

Riêng hai cô con gái giữa là Ngân Hà - 15 tuổi, Lam Phương - 13 tuổi (con riêng của Tú Dưa với Thúy Hiền) dù hiện sống cùng với mẹ Thúy Hiền nhưng hàng tuần cô bé vẫn lên nhà bố Tú để tập hát.

img

Cả gia đình đi chơi vui vẻ cùng nhau

Sau khi nhóm Quả Dưa Hấu tan rã, Tú Dưa phát triển sự nghiệp solo, vừa là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh ấp ủ xây dựng một ban nhạc gia đình.

Thời gian qua, anh có nhiều sáng tác tạo thành bản hit được giới trẻ yêu thích như Duyên mình lỡ, Nắm lấy tay anh, Giữ lại hạnh phúc... Anh hợp tác với các ca sĩ như Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thu Phương...

Giật mình thù lao sáng tác một bài hát của cựu thành viên Quả Dưa Hấu

Nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa cho hay việc nói về mức giá sáng tác bài hát ở thời điểm này không có gì phải giấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem